Lời khai của nghi phạm ném con xuống sông Trường Giang

Sau khi thực nghiệm hiện trường, tại cơ quan công an, Viên đã khai lý do dẫn tới việc ném con xuống sông.

Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết, trưa ngày 17/2, sau khi thực nghiệm hiện trường, Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ thôn Đông Tuần, xã Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) được dẫn giải về trụ sở công an để lấy lời khai.

tran-van-vien.jpg
Trần Văn Viên, nghi phạm ném con xuống sông.

Tại cơ quan công an, Viên khai đã nghi ngờ vợ mình là chị L.T.T.N. (SN 1992) có người đàn ông khác khi đi làm công nhân ở TPHCM khi Viên gọi điện mà vợ không nghe máy. Khoảng 19h30 ngày 16/2, Viên đến nhà mẹ vợ ở cùng thôn để nói chuyện về việc này.

Trong lúc nói chuyện, nhìn thấy con gái, là cháu T.L.Y.V. (5 tuổi, con gái của Viên), Viên đã nảy sinh ý định giết con để trả thù vợ. Viên liền bồng cháu V. đến bến phà Tam Hải, sau đó, ném bé xuống sông.

Sau khi ném con gái xuống sông, Viên đi về nhà kể cho mẹ nghe sự việc, nói lời từ biệt mẹ mình. Biết tin, ông ngoại bé V. đến công an xã trình báo và Viên đã bị mời về trụ sở công an.

thuc-nghiem-hien-truong-cha-vut-con-xuong-song.jpg
Viên thực nghiệm hiện trường ném con xuống sông.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 1h sáng 17/2, người dân và lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bé V. nổi trên sông cách vị trí Viên ném bé khoảng 100 m.

Theo bà ngoại của cháu bé, khi Viên bồng cháu bé đi, bà cứ nghĩ con rể bồng cháu về chơi nhà ông nội ở gần đó. Trên tay cháu còn cầm con búp bê mà cha mới mua tặng và bình sữa. Không ngờ, Viên lại nhẫn tâm sát hại con đến như vậy.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra để củng cố hồ sơ, xử lý theo pháp luật.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top