Lời chúc 8/3 ngọt ngào, hài hước khiến nàng mỉm cười

Những lời chúc 8/3 vừa ngọt ngào, vừa hài hước sẽ đem đến niềm vui, hạnh phúc cho một nửa thương yêu.

"Đôi khi niềm vui mang đến nụ cười, nhưng cũng đôi khi, chính nụ cười mang tới niềm vui", những lời chúc 8/3 vừa ngọt ngào lại vừa hài hước đem đến nụ cười sẽ làm cuộc sống thú vị hơn. Và chắc chắn, "người ấy" sẽ thấy thật tuyệt làm sao khi có một chàng trai thông minh, hóm hỉnh, đem lại niềm vui cho mình mỗi ngày.

Những lời chúc 8/3 tham khảo dưới đây sẽ "gà" bài cho những "chàng trai" tràn ngập trái tim yêu nhưng còn đang bí lời hay ý đẹp. Và đừng quên, dấu chấm than (!) dưới mỗi lời chúc nhé!

Những lời chúc 8-3 ngọt ngào dành cho vợ, người thương
Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc vợ yêu của anh ngày 8-3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp!

Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

Chúc mừng em ngày mùng 8/3. Không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc và luôn mỉm cười. Cùng anh xây dựng tổ ấm nhỏ của 2 đứa mình nhé vợ!

Chúc vợ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé!

Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, chúc vợ ngày 8/3 vui vẻ, mãi yêu vợ!

loi-chuc-8-thang-3-2.jpg

Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Dù đã cưới nhau rồi nhưng anh vẫn muốn chúc em có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc. Happy Women's Day!.

Ngày 8/3 đến, anh chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất và luôn muốn cảm ơn em khi em đã luôn lắng nghe, hỗ trợ anh, đặc biệt là luôn bên cạnh anh. Happy Women's Day!

Em là niềm vui của gia đình ta, khiến trái tim của anh được sưởi ấm mỗi ngày. Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi có em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. I love so much!

Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day my wife!

Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn!

Đối với thế giới em là một nhưng đối với anh, em chính là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất trên thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

loi-chuc-8-thang-3.jpg

Anh yêu em cho dù chúng ta trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây, bên cạnh em vì em, dù chúng ta có cãi nhau bao nhiêu bởi anh biết rằng cuối cùng, em cũng luôn ở bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ!

Anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ của anh nhiều nhiều!

Anh biết, em đã hi sinh mọi thứ vì anh, vì con và vì gia đình ta. Anh trân trọng mọi thứ, yêu em và cũng cảm ơn em rất nhiều. Nhân ngày mùng 8/3, anh chúc em 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ!

Ngày 8/3 là ngày của em. Do đó, hãy vui vẻ, hạnh phúc bởi em xứng đáng nhận được điều đó!

Vợ yêu, em chính là người đã luôn ở bên cạnh anh trong những lúc cười và cả những lúc rơi nước mắt. Happy Women's Day!

Nhân ngày 8/3, xin chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Yêu em nhiều!

Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn và yêu em nhiều. Happy Women’s Day!

Cuộc sống sẽ không tồn tại nếu như không có đồng minh mạnh mẽ trong mọi giai đoạn của cuộc đời anh. Ngày 3/8 đến, anh chúc em luôn hạnh phúc, tràn ngập yêu thương. I Love U!

Cảm ơn em đã luôn giúp anh ghi nhớ điều quan trọng trong cuộc sống - Và ngày hôm nay đó là em! Vợ là số 1!

Chúc vợ yêu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng và con nhé! Anh sẽ cố gắng để em và con luôn luôn hạnh phúc!

Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi yêu bố con anh nhé. Gia đình ta sẽ luôn hạnh phúc, yêu em và con nhiều!

Lời chúc 8-3 hài hước, vui vẻ

tang-hoa-3.jpg

Hôm nay mồng tám tháng ba
Giá hoa thì đắt, giá quà thì cao
Tiền lương tiêu hết hồi nào
Thù lao, tiền thưởng chẳng trao lễ này
Lễ này ai nghĩ cũng hay
Đây là dịp để giải bày khó khăn
Ai đem quà cáp kềng càng
Riêng tôi dâng tặng cho nàng thơ thôi
Hoa hồng mấy bữa héo rồi
Còn thơ thơ mãi tuyệt vời là thơ.

Lại đến mùng 8 tháng 3
Mấy lời tặng vợ gọi là báo công
Vợ là một đoá hoa hồng
Vợ là sư tử Hà Đông trong nhà
Vợ là nắng gắt mưa sa
Vợ là giông tố phong ba bão bùng
Nhiều người nhờ vợ nên ông
Nhiều anh vì vợ mất không cơ đồ.
Vợ là cả những vần thơ
Vợ là cả những giấc mơ vơi đầy
Vợ là một chút men say
Là vườn hoa dại, làm ngây ngất lòng
Vợ là một áng mây hồng
Vợ là hoa hậu để chồng mê say
Vợ là khối óc, bàn tay
Vợ là bác sỹ tháng ngày chăm ta
Vợ là nụ, vợ là hoa
Vợ là chồi biếc, vợ là mùa xuân.
Vợ là tín dụng nhân dân
Vợ là kế toán giải ngân trong nhà
Vợ là biển cả bao la
Vợ là hương lúa đậm đà tình quê.
Vợ là gió mát trưa hè
Vợ là hơi ấm thổi về đêm đông
Vợ là chỗ dựa của chồng
Nhiều anh dám bảo vợ không là gì
Khoan khoan hãy nghĩ lại đi
Vợ quan trọng lắm không gì hơn đâu
Việc nhà có vợ, công đầu
Nấu cơm, nấu nước, rửa rau, pha trà
Vợ là máy giặt trong nhà
Vợ là cát séc, vợ là ti vi
Nhiều đêm vợ hát chồng nghe
Lời ru xưa lại, vọng về trong ta.
Vợ là làn điệu dân ca
Vợ là bà chủ, vợ là nhân viên
Vợ là cái máy đếm tiền
Vợ là nội lực làm nên cơ đồ.
Vợ là thủ quỹ, thủ kho
Vợ là hạnh phúc ấm no trong nhà.
Vợ là vũ trụ bao la
Nhiều điều bí ẩn mà ta chưa tường.
Khi nào giận, lúc nào thương
Sớm mưa chiều nắng ai lường được đâu.
Vợ là một khúc sông sâu
Vợ như là cả một bầu trời xanh.
Vợ là khúc nhạc tâm tình
Vợ là cây trúc bên đình làm duyên
Vợ là cô tấm thảo hiền
Cho ta thoả thích mọi miền rong chơi.
Vợ là con phật, cháu trời
Rẽ mây tụt xuống làm người trần gian
Thiêng liêng lắm, xin miễn bàn
Định nghĩa không đúng chết oan có ngày
Mấy lời định nghĩa chưa hay
Mong em xá tội, đừng bay về trời.
Vợ ơi! ơi vợ! vợ ơi
Dẫu cho răng rụng – suốt đời anh yêu!

loi-chuc-8-thang-3-2.jpg

Nhân dịp ngày 8/3, tôi xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm thoải mái và vui vẻ. Đồng chí chồng sẽ cố gắng cùng đồng chí vợ tạo dựng một đội bóng trong nhà nhé!

Không có món quà nào to và ý nghĩa như anh đây đâu nên 8.3 này vợ đừng đòi quà anh nhé. Cả cuộc đời anh đã giao cho vợ toàn quyền quyết định rồi mà. Haha.

Chúc mừng 8.3 vợ yêu! Và món quà 8/3 mà chồng tặng vợ chính là bản thân chồng đây này. Không có món quà nào to và ý nghĩa như vậy đâu nên vợ đừng đòi quà nữa nhé. Yêu vợ!

Bà xã tôi năm bờ oăn, chúc vợ ngày quốc tế phụ nữ vui vẻ. Hãy cứ mỉm cười và hạnh phcú nhé, mọi khó khăn đã có ông xã lo. Yêu em nhiều!

loi-chuc-8-thang-3-3.jpg

Bà xã tôi number one... number one... number one... Bà xã, em luôn là ánh bình minh của đời anh, cho dù lúc trẻ hay già. Chúc em ngày 8/3 vùng lên mạnh mẽ như trước nay em vẫn làm với anh!

Nhân dịp ngày 8/3, tôi xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm thoải mái và vui vẻ. Đồng chí chồng sẽ cố gắng cùng đồng chí vợ tạo dựng một đội bóng trong nhà nhé!

Nhân dịp 8.3, chúc vợ yêu của chồng tươi trẻ, vui vẻ, tính tình luôn mát mẻ, không cáu và không bắt nạt chồng nữa nhé. Yêu vợ nhiều nhiều!

Vợ yêu ơi! Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ nên vợ hãy làm những điều đặc biệt nhé. Ví dụ như rửa bát, lau nhà... Chúc vợ ngày 8.3 vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái "bắt nạt" chồng nhé!

 Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo nếu có em bên cạnh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, ngày càng xinh đẹp và thật nhiều thành công trong cuộc sống nhé!

Happy Women's Day! Trái đất này sẽ rất trống rỗng nếu như không có ánh sáng, niềm tin, niềm hi vọng, tình yêu và cả em. Cảm ơn em đã đến bên và sưởi ấm trái tim, cuộc đời anh!

Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ!

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này! Chúc mừng em 8/3, thiên thần của anh!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top