Lời chúc 8/3 dành cho mẹ chồng, mẹ vợ tương lai gần gũi, xúc động nhất

Lời chúc 8/3 gửi tới mẹ chồng, mẹ vợ tương lai ý nghĩa sẽ giúp tình cảm mẹ con thêm gần gũi, gắn kết.

Lời chúc 8/3 dành cho vợ tương lai

Cảm ơn cô đã sinh ra cho con một người để con biết thế nào là tình yêu, để thấy thế giới thật tuyệt diệu! Con hứa sẽ đem lại hạnh phúc suốt đời cho bạn ấy. Con chúc cô có một ngày lễ 8/3 thật vui vẻ bên bác trai và những người thân yêu!

loi-chuc-me1.jpg

Con chúc cô không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 364 ngày còn lại đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong cô luôn khỏe mạnh để chúng con được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt và cảm nhận tình yêu thương của cô suốt cuộc đời!

Nhân dịp 8/3, con chúc cô mãi luôn tươi trẻ, không vướng muộn phiền. Mong cô sẽ mãi ở bên chúng con để chỉ dạy cho chúng con mọi điều trong cuộc sống sau này!

Dù chưa chính thức được làm con trong nhà nhưng trong lòng con đã xem cô như một người mẹ. Con mong cô luôn khỏe mạnh để đón nhận nhiều tin vui từ chúng con!

loi-chuc-8-3-cho-me-2.jpg

Con cảm ơn cô đã luôn yêu thương con như con ruột, con hứa sẽ không làm cô thật vọng. Nhân ngày 8/3, con chúc cô luôn mạnh khỏe, mọi việc như ý!

Cảm ơn cô vì đã chấp nhận và yêu thương con hết lòng. Con mong cô luôn sống an vui và mạnh khỏe! Chúc mừng cô ngày 8/3!

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con mong cô luôn khỏe mạnh, trẻ trung, yêu đời. Con hy vọng sẽ có thêm thời gian tâm sự với cô để hiểu các thành viên trong gia đình mình hơn!

Lời chúc 8/3 dành cho mẹ chồng tương lai

Với những tình cảm dịu dàng, mến thương và nụ cười xinh đẹp, ấm áp của mẹ dành cho con, con nghĩ con sắp có một gia đình thứ 2 rất tuyệt vời. Con chúc mẹ 8/3 này luôn luôn tươi trẻ, có thật nhiều sức khỏe để chúng con có thể phụng dưỡng, báo đáp công sinh thành của mẹ!

Vậy là 8/3 năm nay con sắp có thêm 1 người mẹ tuyệt vời. Từ đáy lòng, con luôn chúc bác thật nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc!

Nhân ngày 8/3, con xin chúc bác có thật nhiều sức khỏe để chúng con luôn thật vui mỗi khi trở về bên mái nhà bình yên. Con hy vọng một ngày không xa mình sẽ chính thức được làm con của bác. Con cảm ơn bác vì đã luôn đón nhận, yêu thương con!

loi-chuc-8-3-cho-me-chong-2(2).jpg

Chúc mẹ không chỉ là hôm nay 8/3 mà tất cả mọi ngày trong năm luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và xinh đẹp. Chúc mẹ yêu mọi điều tốt lành, chúng con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều!

Nhân ngày 8/3 con xin chúc bác – người phụ nữ đảm đang đã hy sinh tất cả để chăm lo cho gia đình và nuôi dưỡng anh. Chúc bác có ngày lễ hạnh phúc, vui vẻ và bình an bên người thân yêu của mình.

Gửi bác – mẹ của anh! Nhân dịp ngày 8/3, con xin gửi tặng tới bác lời chúc tốt đẹp nhất. Mong rằng hôm nay bác sẽ có một ngày thật ý nghĩa, hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình. Cảm ơn bác đã yêu thương và bao dung con.
Sẽ thật là tuyệt vời vì con luôn có mẹ ở bên. Nhân ngày lễ 8/3 gửi đến mẹ tấm lòng chân thành, vạn lời chúc tốt đẹp. Mẹ hãy luôn khoẻ và cười nhiều mẹ nhé.

Gửi đến mẹ món quà cùng lời chúc may mắn và hạnh phúc. Mẹ là người mẹ chồng mà con yêu kính nhất. Hãy sống khoẻ và luôn là chỗ dựa cho tụi con mẹ nhé!
Lời chúc 8/3 dành cho mẹ chồng, mẹ vợ bằng tiếng Anh ý nghĩa

Wishing a very Happy Women’s Day to my dearest mother in law who has always been so supportive, understanding and caring.

Tạm dịch: Chúc mẹ 8/3 vui vẻ, cảm ơn mẹ luôn ủng hộ, thấu hiểu và quan tâm vợ chồng chúng con!

 Wishing a very Happy Women’s Day to the mother in law who has always inspired me to follow my dreams and work hard to make them come true!

tieng-anh.jpg

Tạm dịch: Chúc mẹ 8/3 vui vẻ, cảm ơn mẹ luôn truyền cảm hứng cho con theo đuổi đam mê và nỗ lực để biến nó thành hiện thực!

Warm wishes on Women’s Day to you mom. Your presence in my life is like a special blessing from Almighty. You are truly a woman who motivates everyone around you. Happy Women’s Day to you!

Tạm dịch: Chúc mẹ 8/3 vui vẻ. Sự xuất hiện của mẹ giống như món quà đặc biệt của Chúa. Mẹ là người phụ nữ truyền động lực cho tất cả mọi người xung quanh!

You are not only a mother in law, but a mother in my heart. Wishing Mom a Happy International Women’s Day.

Tạm dịch: Mẹ không chỉ là một người mẹ chồng mà còn là người mẹ trong tim con. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ!

Dear Mother, you occupy a very special place in my heart, and I think it’s because of your loving kindness that is beyond my understanding. Wishing Mom a Happy International Women’s Day!

Tạm dịch: Mẹ thân yêu, mẹ chiếm một vị trí vô cùng đặc biệt trong trái tim con. Con nghĩ đó là vì tình yêu lớn lao và lòng tốt của mẹ - thứ mà bản thân con vẫn chưa thấu hiểu hết. Chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top