Loạt sản phẩm Apple có thể sẽ ra mắt trong tháng 10

Tháng 9 vừa qua, Apple đã ra mắt 4 sản phẩm iPhone 13, Apple Watch Series 7, iPad 9 và iPad mini. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn đang ngóng đợi loạt sản phẩm nổi bật như MacBook Pro M1X, Mac Mini Pro và AirPods 3 có thể sẽ được Apple công bố ở sự kiện diễn ra vào tháng 10 hoặc tháng 11 và xa hơn thế.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm mà Apple có thể sẽ giới thiệu trong thời gian tới.

AirPods 3

5610603_airpods-3-production-aout.jpeg
AirPods 3 được cho là sẽ có thiết kế gần giống với AirPods Pro.

Theo một số hình ảnh rò rỉ gần đây, AirPods 3 được cho là sẽ có thiết kế gần giống với AirPods Pro với thân ngắn hơn tuy nhiên sẽ không có tips silicon và cũng không hỗ trợ chống ồn, phần thân cũng có những lỗ thông hơi chuyên dụng giúp cân bằng áp suất, làm giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.. Hộp sạc cũng được cho là có thiết kế gần với AirPods Pro và mức giá có thể sẽ tương đương với AirPods 2 khi ra mắt.

Dự kiến mẫu AirPods mới của Apple sẽ được bán ra thị trường với mức giá 150 USD.

MacBook Pro M1X

ro-ri-macbook-pro-va-m1x-mac-min.jpg

 Apple đang phát triển hai phiên bản MacBook Pro mới với kích thước màn hình lần lượt 14 inch và 16 inch với thiết kế bo tròn không quá khác biệt so với mẫu hiện tại. Hai mẫu máy này cũng được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý "M1X".

Theo Bloomberg, con chip M1X với CPU 10 lõi và GPU 16 lõi hoặc 32 lõi. Ngoài ra, dung lượng RAM tối đa mà người dùng có thể chọn lên tới 64 GB, thay vì 16 GB như trên những chiếc MacBook M1 hiện nay.

Cùng với chip M1X, MacBook Pro 2021 dự kiến ​​sẽ có màn hình Mini-LED. Nó cũng được cho là đi kèm với một cổng sạc MagSafe và số lượng cổng I/O nhiều hơn bao gồm cả khe cắm thẻ nhớ SD. Một số báo cáo cũng cho rằng Apple sẽ loại bỏ TouchBar và ra mắt ngôn ngữ thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và phẳng hơn.

Mac Mini Pro

mac-mini-m1x-1.jpg

Bên cạnh MacBook Pro mới, Apple cũng được cho là đang phát triển một bản nâng cấp của mẫu Mac Mini với tên gọi Mac Mini Pro.

Theo Bloomberg, các thông số phần cứng trên Mac Mini Pro sẽ có nhiều điểm tương đồng với phiên bản MacBook Pro mới như bộ xử lý M1X, tùy chọn dung lượng RAM và bộ nhớ. Thiết kế mới của máy được cho là sẽ làm mỏng hơn thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, Mac Mini Pro mới có thể bổ sung thêm một số cổng kết nối như Thunderbolt 3, USB-A, Ethernet và HDMI.

Theo Đời sống
back to top