Lộ thông tin bạn gái cũ Kim Seon Ho từng ngoại tình với 3 người đàn ông

Nam YouTuber Lee Jin Ho đã đăng đoạn ghi âm của chồng cũ bạn gái Kim Seon Ho, tiết lộ cô từng ngoại tình với 3 người đàn ông.
kim-seon-ho-4.jpg
Nam YouTuber cho biết trong cuộc hôn nhân trước, bạn gái cũ của Kim Seon Ho (tạm gọi là A) đã ngoại tình nhiều lần.

Chiều ngày 26/10, YouTuber Lee Jin Ho từng xuất thân là phóng viên giải trí Hàn Quốc đã đăng tải clip có tiêu đề: Quá khứ gây sốc của bạn gái cũ Kim Seon Ho. Đoạn clip đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đó Nam YouTuber cho biết trong cuộc hôn nhân trước, bạn gái cũ của Kim Seon Ho (tạm gọi nữ MC A) đã ngoại tình nhiều lần.

Anh cho biết chồng cũ của A (Anh B) đã xuất hiện trên một chương trình và thú nhận về vụ kiện ly hôn với A.

ban-gai-kim.jpg

Trước đó, danh tính bạn gái cũ của Kim Seon Ho được lan truyền là Choi Young Ah. Cô sinh năm 1985, từng là MC dự báo thời tiết của đài YTN, sau chuyển sang dẫn cho đài KBS. Cô từng kết hôn với một doanh nhân hơn 4 tuổi nhưng ly hôn chỉ sau 17 ngày. Hiện tại, Choi Young Ah đang điều hành một trung tâm mua sắm online.

Trong đoạn video dài 10 phút trên Youtube, Lee Jin Ho tiết lộ cô A (ám chỉ Choi Young Ah) đã nhiều lần ngoại tình trong cuộc hôn nhân với chồng cũ.

Anh B nói: "Sau vụ kiện ly hôn, chúng tôi đang sống ly thân. Khi tôi về nhà thì thấy camera đã được lắp đặt quanh nhà. Lúc tôi kiểm tra ổ cứng của CCTV thì phát hiện ra đã có 3 người đàn ông đã vào nhà trong vòng 3 tuần. Cô ta đã ngoại tình ngay tại nhà".

Anh B cho biết: “Tôi đã tìm hiểu và biết 2 trong số họ, một là chủ quán bar, và một người là nhà tài trợ".

Mặc dù A không muốn ly hôn, thế nhưng khi B đưa ra bằng chứng là đoạn video A ngoại tình, anh đã thắng kiện. Anh B cũng cho biết, bố của A yêu cầu anh phải trả khoản nợ 170 triệu won như một điều kiện ly hôn theo thỏa thuận.

Đoạn video của Lee Jin Ho hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ Lee Jin Ho "bóc trần" Choi Young Ah, thì cũng có người bày tỏ sự nghi ngờ về tính chân thực những thông tin Lee Jin Ho chia sẻ.

kim-2.png

YouTuber Lee Jin Ho trong chương trình của mình cũng khẳng định: "Đây là file ghi âm mà tôi đã đề cập (liên quan đến scandal của Kim Seon Ho). Đây là mấu chốt cho sự đảo ngược tình thế. Tôi muốn nói rằng khi các bạn muốn tố cáo ai, thì phải đảm bảo xem mình có trong sạch không đã".

kim-seon-ho-3.jpg

Sáng ngày 26/10, Dispatch đã tung nhiều tình tiết bị che giấu trong scandal ép phá thai của Kim Seon Ho. Theo đó, nam diễn viên chưa bao giờ cố che giấu bạn gái. A cũng nhiều lần nói dối Kim Seon Ho khiến mối quan hệ của cả hai rạn nứt nhiều lần.

Trước đó vào sáng 26/10, trang truyền thông Dispatch đã lên tiếng minh oan cho Kim Seon Ho, phủ nhận việc anh ép bạn gái phá thai và ruồng bỏ cô. Bằng chứng hẹn hò công khai của cả hai được Dispatch tung ra.

hen-ho.png
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top