Lộ tạo hình Minh Hằng  khác lạ  trong "Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ"

Nhà sản xuất là Truyền Hình K+ vừa lộ tạo hình mới đầy khác lạ của Minh Hằng trong vai người mẹ phim "Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ".
minh-hang-01.jpg

"Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ" đánh dấu sự hợp tác giữa Minh Hằng và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau 7 năm kể từ “Vừa Đi Vừa Khóc”.  Trong tác phẩm này, Minh Hằng sẽ thử sức với vai một người mẹ nóng tính, mạnh mẽ, sành điệu và giàu tình cảm.

minh-hang-00.jpg

Minh Hằng cho biết, từ trước đến giờ cô luôn cố gắng để thử sức mọi khía cạnh trong cuộc sống nhưng có một điều cô chưa đủ tự tin để làm – đó là làm mẹ. Vì vậy, Minh Hằng càng muốn thử sức với vai diễn này.

Vai Võ Tất Thắng của Minh Hằng là người phụ nữ mạnh mẽ, dứt khoát và độc lập. Cô làm việc tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đòi hỏi cao với mọi người và ngay cả chính bản thân. 

minh-hang-05.jpg

Cũng chính vì bản tính quá mạnh mẽ, Tất Thắng tạo ra nhiều tranh cãi khi phương pháp giáo dục con có phần cực đoan, đẩy gia đình đến nguy cơ rạn nứt.

minh-hang-02.jpg

Hình tượng nhân vật này cũng có nhiều khác biệt so với các vai diễn khác của Minh Hằng trước đây. Cô sẽ phải hoá thân vào một người phụ nữ với đầy đủ các khía cạnh chân thực nhất như căng thẳng trong công việc, không thể tìm được tiếng nói chung với chồng, căng thẳng với nhà chồng, bất lực trong việc tìm cách giáo dục con cái. Diễn xuất của Minh Hằng hứa hẹn sẽ mang tới sự đồng cảm cho nhiều khán giả, đặc biệt là những khán giả nữ.

minh-hang-04.jpg

Nữ diễn viên sẽ có sự trưởng thành khi lần đầu đóng vai mẹ trên màn ảnh. Tuy nhiên, trong nhiều khoảnh khắc, các fans vẫn sẽ bắt gặp sự nhí nhảnh đáng yêu thường thấy của “bé Heo”.

minh-hang-07.jpg

"Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ" do Truyền Hình K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ Original được lấy cảm hứng từ cuốn sách Khúc Chiến Ca Của Mẹ Hổ (Battle Hymn of Tiger mother), vốn là cuốn hồi ký của Amy Chua, 49 tuổi, giảng viên trường Luật Yale (Mỹ).

Phần kịch bản được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết đã có thêm những yếu tố phù hợp với văn hoá, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam.

minh-hang-06.jpg

"Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ" dự kiến phát sóng từ ngày 27/12/2021 trên kênh K+ CINE.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top