Lỗ tai nghe tiếng e e có nguy hiểm không? Cải thiện bằng cách nào?

(khoahocdoisong.vn) - Lỗ tai nghe tiếng e e là tình trạng khá phổ biến gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý, cuộc sống và giao tiếp hàng ngày của người mắc. Cũng bởi vậy mà rất nhiều người băn khoăn vì không biết lỗ tai nghe tiếng e e có phải bệnh lý nguy hiểm không, làm sao để cải thiện hiệu quả?

Lỗ tai nghe tiếng e e là bị gì?

Tình trạng lỗ tai có tiếng e e thực chất là biểu hiện điển hình của chứng ù tai.

Ù tai là tình trạng bạn luôn nghe thấy những âm thanh lạ ở bên trong tai, đó có thể là tiếng ù ù, tiếng ong kêu, tiếng i i, e e, u u…

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Lỗ tai có tiếng e e thường không phải là bệnh mà là triệu chứng của một số vấn đề sức khỏe tiềm ẩn nào đó trong cơ thể. Điển hình như: Viêm nhiễm ở tai, chấn thương vùng đầu, cổ, tuần hoàn máu kém: Tuần hoàn máu giúp cung cấp oxy và chất dinh dưỡng nuôi tế bào thần kinh tai.

Đặc biệt, theo đông y, thận khai khiếu ra tai, tức là chức năng, sức khỏe của thận ảnh hưởng trực tiếp đến thính lực.

Do vậy, ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai cũng có thể là triệu chứng cho thấy chức năng thận của bạn đang bị suy giảm.

Lỗ tai nghe tiếng e e có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia, lỗ tai nghe tiếng e e không phải tình trạng quá nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu chậm trễ trong quá trình điều trị sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng cho tâm lý và cuộc sống như:

- Tự cô lập bản thân: Ù tai, lỗ tai luôn nghe tiếng e e khiến người bệnh khó nghe, làm họ cảm thấy tự ti, dần cô lập bản thân, thậm chí bị trầm cảm.

- Gây mất ngủ: Đa số người bị ù tai, nghe tiếng e e trong tai luôn than phiền rằng họ bị mất ngủ. Mất ngủ, thiếu ngủ khiến cơ thể người mắc luôn mệt mỏi, khó chịu và gây ảnh hưởng không nhỏ cho sức khỏe.

- Ảnh hưởng tới công việc: Khi bị ù tai, lỗ tai kêu e e, người mắc sẽ không thể trao đổi công việc một cách thuận lợi với đồng nghiệp. Điều này ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc.

Cải thiện ù tai, lỗ tai kêu ve ve nhờ sản phẩm thảo dược

Ù tai, có tiếng e e trong tai không được cải thiện sớm có thể gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe, cuộc sống và công việc. Chính vì vậy, nếu đang gặp phải tình trạng này, bạn cần tìm hướng cải thiện càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó, để tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, lỗ tai kêu e e, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm ở tai, phòng ngừa triệu chứng ù tai hiệu quả.

Điển hình nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là cây cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược quý khác như: Cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa... giúp bồi bổ thận dương và thận âm;

Tăng tuần hoàn máu, tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường thính lực cho đôi tai, từ đó cải thiện ù tai, lỗ tai kêu e e hiệu quả theo cả quan điểm của Tây y và Đông y.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa thành phần thảo dược được quảng cáo với công dụng cải thiện ù tai, có tiếng e e trong tai.

Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên người bệnh nên lựa chọn sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay bởi: Sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường; Được phân phối bởi công ty dược phẩm uy tín; Được kiểm chứng qua hàng ngàn người sử dụng tốt.

Nhiều người bị ù tai, ve kêu trong tai đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Nếu đang có triệu chứng ù tai, lỗ tai kêu ve ve, bạn cần cải thiện sớm, đồng thời hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để bệnh sớm cải thiện, nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính (30 viên), hoặc 1 hộp Kim Thính (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính (30 viên).

Đồng thời, Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top