Lộ diện Honda Civic 2022 hatchback sắp ra mắt

Mới đây, Honda đã công bố đoạn video ngắn giới thiệu chớp nhoáng về mẫu Honda Civic hatchback 2022 hoàn toàn mới, nhiều điểm giống bản sedan.
Lộ diện Honda Civic 2022 hatchback sắp ra mắt 1

Honda Civic Hatchback 2022 xuất hiện chớp nhoáng trong video giới thiệu của Honda trước ngày ra mắt.

Honda mới đây đã đăng tải đoạn video giới thiệu chớp nhoáng về chiếc Honda Civic 2022 biến thể hatchback hoàn toàn mới, dự kiến sẽ ra mắt ngày 24/6 tới đây.

Tuy không nhìn rõ các chi tiết của chiếc xe nhưng có thể thấy, chiếc hatchback mới sẽ có nhiều điểm thú vị tương tự như mẫu Civic sedan.

Giống như Civic phiên bản sedan, Civic Hatchback 2022 sẽ có thiết kế mới mang dáng vẻ điềm đạm và cứng cáp hơn thế hệ hiện tại. Phần đầu của Civic Hatchback 2022 mang nhiều đường nét của bản sedan nên bóng bảy hơn, bề mặt bên đơn giản hơn và dải cửa sổ bên tạo nên từ chrome giống như thiết kế ở mẫu Accord.

Sự khác biệt chính sẽ được nhìn thấy ở phía sau cột C, vì chiếc hatchback sẽ có phần kính trùm lên toàn bộ cốp sau, tạo ra nhiều không gian chở hàng.

Lộ diện Honda Civic 2022 hatchback sắp ra mắt 2

Honda Civic Hatchback sẽ trang bị cụm đèn hậu thiết kế không giống như bản sedan.

Dù không công bố hình ảnh chi tiết của thiết kế đuôi, dễ dàng nhận thấy Civic Hatchback mới sẽ không được trang bị cụm đèn hậu giống phiên bản sedan.

Nhiều khả năng Civic Hatchback 2022 sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.5L (180 mã lực, 240Nm) tương tự bản sedan. Tuy nhiên, loại động cơ là hút khí tự nhiên 2.0L (158 mã lực, 187Nm) có thể sẽ không được Honda trang bị cho chiếc hatchback mới này.

Honda xác nhận Civic Hatchback 2022 sẽ được sản xuất tại Nhà máy Greensburg (Mỹ), đây là lần đầu tiên dòng xe này được sản xuất ở Mỹ. Trong khi đó, phiên bản sedan của Civic 2022 hiện sản xuất tại nhà máy ở Canada.

Hiện chưa có thông tin về giá bán của Honda Civic hatchback 2022.

Tại Việt Nam, Honda Civic sedan đang bán với giá 729 – 929 triệu đồng.

Theo xe.baogiaothong.vn
Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Xe sang đua giảm giá cả trăm triệu đồng

Thị trường ô tô Việt Nam những tháng đầu năm 2024 diễn ra ảm đạm, nhiều mẫu xe từ bình dân đến cao cấp áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá hàng trăm triệu đồng thu hút khách.
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top