Lộ các cặp đôi kết duyên sau kết thúc “Địa ngục độc thân”

Kết thúc Địa ngục độc thân, các cặp kết đôi thành công như thế nào đang thu hút sự tò mò, quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Hiện mạng xã hội Hàn Quốc vừa lộ cái kết bất ngờ với 4 cặp đôi.
dia-nguc-02.jpg

Mới đây, trên mạng xã hội Hàn đã lan truyền tin đồn về kết thúc của Single's Infenor - Địa ngục độc thân. Theo đó, sẽ có 4 đôi nam - nữ thành đôi sau thử thách “sinh tồn” trên đảo hoang khép lại.

dia-nguc-04.jpg

Như người xem đã biết, đây là chương trình hẹn hò thực tế xoay quanh các chàng trai, cô gái được đưa lên đảo hoang (còn được gọi là “đảo địa ngục”) sinh sống cùng nhau trong vòng 9 ngày 8 đêm. Chương trình sẽ tiến hành “mai mối” cho các chàng trai, cô gái bằng cách đưa ra các nhiệm vụ khác nhau và qua đó, họ sẽ được lựa chọn người khiến mình thấy hứng thú để tìm hiểu hơn.

dia-nguc-05.jpg
Moon Se Hoon và Shin Ji Yeon

1. Moon Se Hoon và Shin Ji Yeon

Ngay từ đầu, Se Hoon đã bày tỏ sự yêu mến Ji Yeon ra mặt.  Trong khi đó, Shin Ji Yeon cũng kiên định cho thấy cô nàng hoàn toàn không hứng thú với Moon Se Hoon. Trong lần đầu tiên, Ji Yeon chọn Choi Si Hun để cùng đến “đảo thiên đường”. Đến lần thứ 2, khi chương trình đổi luật thì nam nhân được Ji Yeon mời đến “đảo thiên đường” là Oh Jin Taek chứ không phải Moon Se Hoon.

Mặc dù vậy, Se Hoon vẫn chưa từ bỏ ý định của mình, kể cả khi anh được Kang So Yeon và cả 2 cô gái mới đến "Địa ngục độc thân" là Kim Su Min và Seong Min Ji bày tỏ tình cảm. Cuối tập 6 Single's Infenor - Địa ngục độc thân, Se Hoon tiếp tục chọn Shin Ji Yeon là người cùng mình đến 'đảo thiên đường”.

dia-ngu-00.jpg
Moon Se Hoon và Shin Ji Yeon

Theo tin đồn, lần này tình cảm giữa họ có sự chuyển biến. Ji Yeon mở lòng với Se Hoon, Se Hoon cũng ngày càng xích lại gần “crush” hơn và cuối cùng họ thành đôi.

2. Oh Jin Taek và Kang So Yeon

Trái với sự một lòng của Se Hoon, Oh Jin Taek đang là nam nhân bị ghét nhiều nhất Single's Infenor bởi khán giả và chính cả dàn host của chương trình. Jin Taek là người đã tỏ ra hứng thú với Kang So Yeon ngay ngày đầu tiên, nhưng sau đó khi biết tuổi cô lớn hơn mình nhiều thì tỏ ra lạnh nhạt và chủ động tiếp cận Shin Ji Yeon.

dia-nguc-06.jpg
Oh Jin Taek và Kang So Yeon.

Tuy nhiên, có vẻ như tin đồn anh và So Yeon thành cặp sau khi Single's Infenor kết thúc hoàn toàn có khả năng.

dia-nguc-07.jpg
bằng chứng Jin Taek và So Yeon cùng nhau đi du lịch.

Người hâm mộ đã 'soi' được bằng chứng Jin Taek và So Yeon cùng nhau đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò riêng tư. Thậm chí cả 2 còn theo dõi tài khoản bạn bè, người thân và thường xuyên 'thả tim' bài viết của nhau.

3. Cha Hyun Seung và Ahn Yea Won

Cha Hyun Seung là chàng trai mới đến “Địa ngục độc thân” vào tập 5. Ban đầu, anh chàng nhiều lần nhấn mạnh Yea Won là mẫu người lý tưởng của mình. Ấy thế mà khi được chọn người lên “đảo thiên đường”', Hyun Seung lại khiến tất cả “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” khi chọn... Song Ji A.

dia-nguc-08.jpg
Hyun Seung và Yea Won 

Điều càng đáng quan tâm là Ji A đã thú nhận Hyun Seung có vẻ ngoài rất gần với hình mẫu lý tưởng của mình. Trước đó, cả 2 có một khoảng thời gian tận hưởng trên du thuyền lãng mạn.

 Thế nhưng, cả 2 nhanh chóng nhận ra họ không hợp với nhau ở một (hoặc nhiều) khía cạnh nào đó. Cuối cùng thì Hyun Seung đã quay về với Yea Won. Yea Won cũng thích thú với Hyun Seung nên như lẽ dĩ nhiên, cả 2 trở thành cặp đôi thật sự hậu Single's Infenor.

4. Kim Hyeon Joong và Song Ji A

Người khiến khán giả tò mò nhất có lẽ sẽ là Song Ji A. Cô gái này đã từng nói không một nam nhân nào trong chương trình hợp với hình mẫu lý tưởng của mình. Cũng không ai khiến cô thấy hứng thú khi gặp lần đầu.

Sau này, cô có cảm tình với Hyeon Joong vì... mê những đường gân máu đầy nam tính, đàn ông của anh chàng trong lúc lấy nước về cho cả nhóm trên “đảo địa ngục”. Chính vì điều này nên khi đứng giữa 2 chàng trai ưu tú là Hyeon Joong và Si Hun, Ji A vẫn nghiêng về Hyeon Joong hơn dù Si Hun tỏ vẻ mê muội cô nàng.

dia-nguc-09.jpg
Ji A chọn Hyeon Joong.

Nếu như không có Hyun Seung, Hyeon Joong và Ji A thành đôi là điều chắc chắn. Nhưng vì Hyun Seung đã đến, Ji A bị lung lay và rồi mọi thứ dần đi vào bế tắc. 

Dựa trên tin đồn lan truyền trên mạng, kết thúc của Single's Infenor sẽ là Ji A chọn Hyeon Joong.

Chương trình đã kết thúc ghi hình được khá lâu, lại trải qua thời gian hậu kỳ nên tình hình hiện tại được cho là đã thay đổi. Cũng theo tin đồn, 4 cặp thành đôi hiện giờ chỉ còn lại 2 cặp mà mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp, 2 cặp thì đã chia tay.

dia-nguc-10.jpg
Ji A và Hyeon Joong

Từ tương tác trên Instagram của dàn cast, netizen dự đoán 2 cặp đôi vẫn đang yêu đương nồng nhiệt là Oh Jin Taek và Kang So Yeon cùng Moon Se Hoon và Jin Shi Yeon. Trong khi đó, Song Ji A - Kim Hyeon Joong và Cha Hyun Seung - Ahn Yea Won có vẻ đã tan vỡ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top