Lộ bằng chứng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân thiết cùng thiếu gia nhà bầu Hiển

Netizen vừa soi được khoảnh khắc cậu út nhà bầu Hiển – chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang cùng người yêu tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện "thoáng qua" trong một clip chúc mừng sinh nhật vào ngày 20/3.
domy-linh(1).jpg

Clip ghi thổi nến sinh nhật trợ lý của chủ tịch Đỗ Vinh Quang, con trai ông chủ tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển, đã được cư dân mạng soi được cặp đôi "nhân vật phụ" cực kỳ nổi bật chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng có hành động rất thân thiết.

Khi thấy máy quay vừa lia đến mình, bằng linh cảm, nàng hậu ngay lập tức đập tay vào người thiếu gia và vỗ tay để chúc mừng nhân vật chính đang chuẩn bị thổi nến.

Người đẹp còn có hành động ghé tai vào "cậu út" để né camera. Nhiều fan cũng đã phát hiện cậu cả Đỗ Quang Vinh cũng xuất hiện trong bữa tiệc nhưng ngồi cách nàng hậu một ghế.

vinh-quang2.jpg

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 và Đỗ Vinh Quang được cho là hẹn hò nhân dịp Valentine khi bị phát hiện cùng đăng khoảnh khắc check-in bàn tiệc lãng mạn trên bãi biển trùng thời điểm và trùng cả chi tiết. Ngoài ra, cặp đôi còn lộ "hint" chăm chỉ tương tác nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng bàn luận.

vinh-quang.jpg

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995 là con trai thứ 2 của bầu Hiển, từng có quãng thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc cho tập đoàn gia đình. Cuối tháng 1/2020, cậu út nhà bầu Hiển được bổ nhiệm giữ vai trò Chủ tịch CLB Hà Nội và trở thành vị Chủ tịch CLB trẻ nhất trong lịch sử bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Đỗ Vinh Quang có niềm yêu thích đặc biệt với bóng đá. Theo chia sẻ của anh trai Đỗ Quang Vinh, em trai anh là người rất thích đá bóng, thường xuyên xách giày đi đá bóng cùng bố.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top