Lộ ảnh người đàn ông được cho là chồng cũ Phi Nhung

Sáng 19/11, Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai thứ 2 của cô, bé Nicholai. Trong bữa tiệc xuất hiện một người đàn ông được cho là bố đẻ của Wendy.
phi-nhung-6.jpg

Trong tiệc thôi nôi, mọi người thổi nến, cắt bánh mừng sinh nhật con trai thứ 2 của Wendy. Đặc biệt, cậu quý tử 1 tuổi khiến mọi người vỡ òa với màn chọn nghề nghiệp tương lai thông qua việc bốc ngẫu nhiên những món đồ có sẵn như: ống khám bác sĩ, micro, thước đo, nha sĩ...

phi-nhung-1.jpg

Nicholai đã chọn ngay micro. Sự lựa chọn bất ngờ thú vị này khiến mọi người dự tiệc tin rằng trong tương lai nhóc tỳ sẽ "nối nghiệp bà ngoại".

Tuy nhiên, có một người khiến dân mạng chú ý hơn cả, đó là người đàn ông được cho là chồng cũ Phi Nhung, cha đẻ Wendy.

phi-nhung-4.jpg

Trong clip, người đàn ông này liên tục làm trò và có hành động ân cần, chăm sóc con trai Wendy. Khi nhóc tỳ giật mình, hoảng hốt vì tiếng hò reo, người đàn ông cũng nhanh chóng bịt tai, vỗ về đứa trẻ.

Được biết, người đàn ông này có tên thật là P.T, hiện sống và làm việc tại Mỹ, là chủ của nhiều tiệm sửa xe nổi tiếng. Trước đó, dân mạng cũng từng phát hiện hình ảnh Phi Nhung và P.T vui vẻ chụp hình cùng nhau trong lễ tốt nghiệp của Wendy.

phi-nhung-7.jpg

Trên trang cá nhân, người này cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh Wendy. Trong một clip, con gái nữ ca sĩ cũng gọi người đàn ông này là "ba". Tuy nhiên, việc P.T có phải chồng cũ Phi Nhung hay không hiện vẫn chưa có một nguồn tin nào chính thức xác nhận.

Lúc sinh thời, Phi Nhung khá kín tiếng đời tư. Nữ ca sĩ chưa từng hé lộ bất cứ thông tin nào về cha ruột Wendy. Ngay cả với con gái ruột, phải sau rất nhiều năm Phi Nhung mới chính thức công khai.

phi-nhung-01.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top