Link xem trực tiếp chung kết Miss Universe 2021 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

80 người đẹp đến từ 80 quốc gia sẽ tranh tài trong Chung kết Miss Universe 2021. Mời độc giả KH&ĐS đón xem tường thuật trực tiếp chung kết Miss Universe lần thứ 70 đêm nay.
kim-duyen-tai-miss-.jpeg

Chung kết Miss Universe 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ 2021) được tổ chức tại Universe Arena, Eilat, Israel vào 19 giờ tối chủ nhật, 12/12 theo giờ Israel - tức 7 giờ sáng thứ 2, ngày 13/12 theo giờ Việt Nam

Dàn thí sinh năm nay có rất nhiều thí sinh mạnh cả về nhan sắc, hình thể cũng như kỹ năng trình diễn trên sân khấu như Ấn Độ, Peurto Rico, Paraguay,...

Năm nay, Kim Duyên có lợi nhiều lợi thế về thân hình đầy đặn, săn chắc, chiều cao khủng. Cô được xếp vào nhóm những thí sinh to cao của cuộc thi - điều ít đại diện Việt Nam có được. Bên cạnh đó, Kim Duyên cũng nhiều lần được lựa chọn để chụp hình, quay video quảng cáo cho các nhãn hàng. Nhiều người kỳ vọng cô có thể lập nên kỳ tích như đàn chị H'Hen Niê với vị trí Top 5 chung cuộc, thậm chí là xa hơn.

miss.jpg

Theo bảng xếp hạng mới nhất được Missosology dự đoán, vương miện Miss Universe 2021 sẽ thuộc về người đẹp Tây Ban Nha. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về: Ấn Độ, Pueto Rico, Paraguay, Bỉ. Á hậu Kim Duyên được Missosology dự đoán lọt top 12 chung cuộc.

Mời quý vị khán giả có thể xem trực tiếp chung kết Miss Universe 2021 tại:

- Trang Fanpage chính thức của Miss Universe: https://www.facebook.com/MissU...

- Kênh Youtube chính thức của Miss Universe: https://www.youtube.com/user/O...

https://www.facebook.com/watch...

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top