Linh cảm chồng đang thương nhớ ai

Ví như việc tôi mua phải chiếc áo màu phai, giặt chung với đồ của anh, khiến loang ra chiếc áo sơ mi yêu thích của anh, thế là anh mắng tôi xối xả. Việc này trong quá khứ chưa bao giờ xảy ra. Đặc biệt trong chuyện ân ái, anh vốn nhu cầu cao và yêu vợ. Trước đây, hai vợ chồng “yêu” đều đặn và đầy cảm hứng. Còn giờ, anh toàn viện cớ mệt, khó chịu.

Tôi có linh cảm chồng đang ngoại tình tâm tưởng, thương nhớ ai đó, vì tôi chưa tìm ra bằng chứng nào. Nhưng bản thân tôi lại thấy tổn thương khi phải hỏi anh điều đó. Tôi nên làm gì khi lòng tôi còn rất yêu chồng?

Nguyễn Thị Thu Thảo (Cẩm Thủy, Thanh Hóa)

http://khoahocdoisong.vn/wp-content/uploads/2017/10/linh-cam-chong-ngoai-tinh-1-300x224.jpg

Ảnh minh họa.

Thu Thảo thân, khi đọc tâm sự của chị, Tri Giao có cảm giác mối quan hệ giữa chị và chồng chưa có sự gắn kết thực sự. Vì thế, khi cảm nhận sự bất thường, chị đã không dám nói lên những suy nghĩ của mình với chồng. Hoặc là do cái Tôi của chị quá cao, nên mới chỉ tưởng tưởng đến việc bị phản bội, chị đã cảm thấy bị tổn thương sâu sắc mà không muốn đối diện.

Nhưng linh cảm chưa hẳn đã đúng, nếu những thay đổi của anh ấy bắt nguồn từ một lý do khác, mà không giống như những điều chị đang nghĩ thì sao?

Hoặc ngay cả trong trường hợp, điều đó là thật, thì là một người vợ đầu gối tay ấp cùng chồng mấy chục năm, lẽ nào chị không đủ tự tin để tìm hiểu, và đưa nhịp đập trái tim anh ấy trở về đúng “quỹ đạo” khi lòng chị còn rất yêu chồng?

Hãy trò chuyện, chia sẻ  với chồng để biết lý do của những sự thay đổi kia thực sự là gì, hơn là ngấm ngầm ngồi đó suy diễn và đau khổ, đẩy khoảng cách vợ chồng xa thêm. Chúc chị mọi điều tốt lành!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top