Linh cảm bạn gái bắt cá nhiều tay

(khoahocdoisong.vn) - Một lần, vô tình tôi nghe cô ấy gọi điện nũng nịu: “Em đang lạnh lắm đây này, chỉ muốn có anh đến sưởi ấm thôi”. Tôi có linh cảm bạn gái bắt cá nhiều tay, không biết đúng không?

Tôi 54 tuổi, còn cô ấy 48. Chồng cô ấy mất cách đây hơn chục năm. Còn tôi cũng đã mất vợ. Tôi gặp cô ấy trong một bữa tiệc ở nhà người bạn, ngay từ buổi đầu nói chuyện, tôi đã mê cô ấy, hai người nói chuyện rất hợp với nhau. Khoảng 4 tháng quen nhau, tôi ngỏ lời, cô ấy đồng ý. Mơ ước của tôi không chỉ là có một người bạn gái mà còn muốn cô ấy trở thành vợ, người bạn đời.

Nhưng, gần đây, có nhiều chuyện về cô ấy làm tôi suy nghĩ. Khi chúng tôi gặp nhau, cô ấy có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến, rồi tin nhắn. Cô ấy thường bỏ ra ngoài nghe. Một lần, tôi theo chân cô ấy ra ngoài (cô ấy không biết), thì tôi nghe cô ấy giọng ỡm ờ, nũng nịu: “Em đang lạnh lắm đây này, chỉ muốn có anh đến sưởi ấm thôi”. Có lần tôi đến chơi đột xuất, thì thấy cô ấy cũng đang tiếp một người đàn ông khác trong phòng khách.

Tôi không hiểu, cô ấy có phải là người đoan chính không? Có cùng một lúc bắt cá nhiều taym không? Vì khi yêu, tôi cũng tặng tiền, quà cô ấy rất nhiều?

Vũ Bình Minh (Hà Nội)

Giờ, anh băn khoăn, không hiểu cô ấy là người thế nào, và liệu có “bắt cá nhiều tay” hay không, thì trước hết, là cần thêm thời gian.Anh Minh thân, anh không nói rõ xem giữa hai người đã yêu nhau được bao lâu rồi, nhưng Tri Giao đoán là chưa dài. Và quãng thời gian quen nhau 4 tháng trước khi yêu cũng khá là ngắn ngủi. Mà muốn hiểu một con người, thì cần phải có thời gian.

Nhưng, để thử độ “thật, giả” của lòng nhau, thì anh hãy hạn chế tặng tiền, quà cho cô ấy. Thay vào đó, nên tạo điều kiện để hai người có thể gặp gỡ, chia sẻ cùng nhau những vui, buồn trong cuộc sống.

Những lời ỡm ờ của cô ấy theo như anh kể có thể chỉ là lời trêu đùa, nhưng cũng có thể hé lộ một đời sống tình cảm phức tạp của cô ấy, mà chỉ khi anh có được khoảng cách gần gũi nhất định với cô ấy, anh sẽ có câu trả lời cho mình.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top