Liên tục rò rỉ hình ảnh thiết kế và tên gọi của hàng loạt mẫu VinFast mới

Thời gian gần đây, rò rỉ hình ảnh thiết kế phác thảo của 11 mẫu VinFast mới. Ngoài ra, phía VinFast cũng đăng ký bản quyền hàng loạt tên xe mới tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trong năm 2020.

Những ngày gần đây ảnh phác thảo của 11 mẫu xe VinFast mới đã rò rỉ trên Internet tạo nên một sự chú ý lớn. Theo đó, những mẫu xe VinFast mới có kiểu dáng vô cùng phong phú như sedan, CUV và cả pick-up; nằm ở các phân khúc cũng vô cùng đa dạng như C, D hay MPV...

Một điểm gây chú ý ở những bản thiết kế này là nhiều mẫu xe có các đặc trưng thiết kế của dòng xe chạy điện. Trong khi đó, một số mẫu xe lại có thiết kế camera quan sát thay thế cho gương chiếu hậu ngoài truyền thống.

Liên tục rò rỉ hình ảnh thiết kế và tên gọi của hàng loạt mẫu VinFast mới

Xe VinFast mới chạy thử nghiệm xuất hiện vào tháng 5/2020.

Tuy nhiên, bất ngờ chưa dừng tại đó, ngay sau đó, thông tin VinFast đã đăng ký 9 tên xe mới trong năm 2020 tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam tiếp tục gây nên 'làn sóng xôn xao' thứ 2. Trong số những cái tên mới đăng ký trong năm nay có 1 cái tên dành cho xe bus chạy điện là "VINFAST GREEN BUS". Mẫu xe này đã từng xuất hiện vào tháng 8/2019.

Như vậy, còn lại tới 8 cái tên mới chưa từng xuất hiện trong đội hình sản phẩm của VinFast gồm: VinFast Lux V, eLux S, eLux V, Lux S, Premium S, ePremium S, Premium V và ePremium V. Theo phán đoán của nhiều người, những mẫu xe có tiền tố 'e' sẽ là những những dòng xe chạy điện.

Liên tục rò rỉ hình ảnh thiết kế và tên gọi của hàng loạt mẫu VinFast mới

Những tên gọi được VinFast đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trong năm 2020.

Một bản tài liệu được lưu hành nội bộ của VinFast bị rò rỉ cho thấy đội hình của VinFast trong năm 2021 ngoài các sản phẩm đang phân phối hiện nay sẽ có thêm 3 mẫu xe mới thuộc phân khúc C, D và E. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào về việc liệu đây có phải 3 mẫu xe mới nằm trong những cái tên kể trên hay không.

Hiện tại, chỉ bằng việc phân phối 3 sản phẩm là Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, VinFast đã cán mốc doanh số hơn 30.000 xe bán ra chỉ sau chưa đầy 18 tháng gia nhập thị trường.

Dự kiến, trong tương lai khi VinFast bổ sung thêm sản phẩm vào đội hình của mình, doanh số hãng xe Việt sẽ bùng nổ hơn nữa.

Dưới đây là bản phác thảo của 11 mẫu xe VinFast mới:

Liên tục rò rỉ hình ảnh thiết kế và tên gọi của hàng loạt mẫu VinFast mới

Theo cartimes.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top