Liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng: Bình Dương mời YouTuber "Long Ngô" lên làm việc

Nội dung làm việc về các vấn đề liên quan đến phát ngôn trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, hôm 14/11.

Ngày 22/11, ông Lê Tuấn Anh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương đã ký giấy mời ông Ngô Thanh Long (tức YouTuber "Long Ngô", SN 1985; ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai), đến làm việc về các vấn đề liên quan đến phát ngôn trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, hôm 14/11.

z295770066126517b75262ff738450080d82920f25e3b1-16375810715371327174604.jpg
Giấy mời Ngô Thanh Long của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Buổi làm việc sẽ tiến hành lúc 9 giờ ngày 26/11 tại Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương.

Thành phần buổi làm việc, ngoài đại diện Sở Thông tin và Truyền thông còn có đại diện Phòng PA05, Công an tỉnh Bình Dương. 

Trước đó, chiều 14/11, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi", chủ khu du lịch Đại Nam) tổ chức chương trình livestream "Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng và CEO Nguyễn Phương Hằng gặp gỡ và giao lưu cùng quý khán giả" tại Khu Du lịch Đại Nam.

Tại buổi livestream này, khách mời Ngô Thanh Long đã có lời lẽ xúc phạm báo chí, như "...báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng...".

Sau buổi livestream, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông nhận thấy nội dung phát ngôn nêu trên có dấu hiệu vi phạm pháp luật, tung tin sai sự thật, xúc phạm danh dự, uy tín của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Vì vậy, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm pháp luật (nếu có) liên quan đến vụ việc trên và báo cáo trước ngày 30/11.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top