Liên hiệp Hội tỉnh Hòa Bình tổ chức Đại hội lần thứ IV

(khoahocdoisong.vn) - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Hòa Bình (Liên hiệp Hội tỉnh) vừa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV (nhiệm kỳ 2020 - 2025).

Theo báo cáo tổng kết hoạt động khóa III và phương hướng, nhiệm vụ khóa IV. Liên hiệp Hội tỉnh đã có bước phát triển, khẳng định vai trò, vị trí là tổ chức chính trị - xã hội của đội ngũ trí thức Khoa học và Công nghệ, góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Hoạt động tư vấn, phản biện, giám định xã hội, hỗ trợ sáng tạo và thông tin phổ biến kiến thức được đẩy mạnh, phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) tổ chức thành công hội thảo kỹ năng truyền thông, phổ biến kiến thức và tập huấn kỹ năng tư vấn phản biện giám định xã hội cho các tỉnh phía Bắc tại TP Hòa Bình; Biên tập, xuất bản, phát hành 1.300 cuấn sổ tay phòng trừ sâu bệnh trên cây ăn quả có múi cho nông dân trong tỉnh, do Liên hiệp Hội Việt Nam hỗ trợ kinh phí…

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, TSKH Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng thành tích mà Liên hiệp Hội tỉnh đã đạt được. Thời gian tới, khắc phục những hạn chế, khó khăn, Liên hiệp Hội tỉnh phải thực sự là cầu nối giữa các nhà khoa học với người dân, với các tổ chức quốc tế để góp phần đưa khoa học kỹ thuật các giống cây trồng vật nuôi mới để tạo nên năng suất, chất lượng hiệu quả cao.

Theo Đời sống
back to top