Liên hiệp hội Thừa Thiên - Huế sẽ là đầu tàu kết nối chuyển giao nghiên cứu

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 15/7, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên - Huế (Liên hiệp hội) đã tiến hành hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 6.

Tham dự hội nghị có các ủy viên Ban Chấp hành khóa V (2018 - 2023) và các đại diện lãnh đạo hội thành viên, đơn vị trực thuộc không tham gia Ban Chấp hành nhằm đánh giá hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2021 của Liên hiệp hội.

Theo kế hoạch hoạt động những tháng cuối năm, Liên hiệp hội tỉnh sẽ chuẩn bị tốt cho các hoạt động lễ trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XIV, Lễ Tôn vinh Trí thức khoa học Công nghệ lần thứ V... khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Tại hội nghị, nhiều đại biểu đã phát biểu ý kiến góp ý cho kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm, mong muốn Liên hiệp hội luôn là tổ chức đầu tàu kết nối các hội thành viên chuyên ngành nhằm giúp các hội thành viên phát huy tối đa hoạt động liên kết chuyên môn trong nghiên cứu và triển khai các kết quả nghiên cứu khoa học. Kết luận tại hội nghị, GS.TS Trần Hữu Dàng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp hội Thừa Thiên - Huế đánh giá cao các ý kiến góp ý của các đại biểu đồng thời ghi nhận, tiếp thu những ý kiến tâm huyết để bổ sung vào kế hoạch hoạt động của hệ thống Liên hiệp hội trong thời gian tới.

Theo Đời sống
back to top