Liên hiệp Hội Phú Thọ: Tập hợp đội ngũ tri thức đóng góp ý kiến phát triển kinh tế - xã hội

(khoahocdoisong.vn) - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ (Liên hiệp Hội) vừa tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Tác động của dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nhiều đến tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung và hệ thống Liên hiệp Hội Phú Thọ nói riêng. Tuy nhiên, Liên hiệp Hội Phú Thọ và các hội viên tập thể, hội thành viên, đơn vị trực thuộc đã hoàn thành nhiệm vụ công tác đề ra.

Đồng chí Hoàng Văn Tuyển, Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Thọ tặng Giấy khen cho các hội viên Hội Y dược tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Hoàng Văn Tuyển, Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Thọ tặng Giấy khen cho các hội viên Hội Y dược tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hoạt động nhân đạo, từ thiện và chung tay phòng, chống Covid-19 tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng. Hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đảm bảo đúng tiến độ. 6 tháng đầu năm các tổ chức thành viên của Liên hiệp Hội Phú Thọ đã chủ trì, phối hợp tham gia 232 nhiệm vụ, đề tài, dự án khoa học công nghệ các cấp.

Công tác truyền thông phổ biến kiến thức khoa học kỹ thuật và công nghệ luôn kịp thời, thiết thực, linh hoạt. Tiếp tục đổi mới công tác tuyên truyền và tổ chức các hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh. Hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội được đẩy mạnh.

6 tháng cuối năm, Liên hiệp Hội Phú Thọ tập trung Chỉ đạo thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các văn bản của trung ương và của tỉnh về các nội dung liên quan đến công tác hội, trí thức, khoa học công nghệ và kỹ thuật, kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và công tác phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Đồng thời, tổ chức thực hiện công tác tập hợp đội ngũ trí thức, chuyên gia để tổ chức thực hiện các nhiệm vụ tư vấn, phản biện và giám định xã hội do UBND tỉnh giao và một số sở, ngành đề nghị năm 2021.

Theo Đời sống
back to top