Liên hiệp hội địa phương chung tay phòng, chống dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về chung tay phòng, chống dịch Covid-19, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang và Phú Thọ đã tích cực tham gia ủng hộ.

Hưởng ứng đợt cao điểm quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang đã tham gia ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Đồng chí Trịnh Ngọc Tân, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Tuyên Quang đã trao tiền ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh với mong muốn được góp một phần nhỏ vào nguồn lực mua văcxin, trang thiết bị vật tư y tế, hỗ trợ điều trị bệnh nhân và cán bộ tham gia phòng chống dịch.

Trong khi đó, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ cũng đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, hưởng ứng kêu gọi của Ban Thường trực Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Với tinh thần tương thân tương ái, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Cơ quan Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ đã tổ chức quyên góp ủng hộ Quỹ Phòng chống dịch Covid-19. Sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Thọ đã tiến hành quyên góp ủng hộ ít nhất 1 ngày lương nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Đời sống
back to top