Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam làm việc với TPHCM về công tác trí thức

Ngày 3/6, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã đến thăm và trao đổi với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM.
z3463737682731_23db8af219b448a39994acf0be75b0bb.jpg
TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam  phát biểu trong buổi làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM.

TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, cho biết ngoài làm việc với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM, đoàn công tác sẽ làm việc với Thành ủy TPHCM về công tác trí thức.

1e3e36c7d40814564d19.jpg
TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Theo đó, công tác trí thức, nơi tập hợp và phát huy sức mạnh đội ngũ trí thức, chính là một phần nguyên khí của quốc gia. Trong đó, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM là một trong những liên hiệp hội xuất sắc nhất trong công tác tập hợp và phát huy vai trò của đội ngũ trí thức phục vụ xây dựng đất nước.

4e52117af2b532eb6ba4.jpg
Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam do TSKH Phan Xuân Dũng dẫn đầu đã tặng quà lưu niệm cho Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM.

TSKH Phan Xuân Dũng thông tin thêm qua buổi làm việc với Thành ủy TPHCM, đoàn công tác sẽ nắm bắt thông tin về hoạt động liên quan đến công tác trí thức trên đại bàn thành phố; đồng thời đưa ra những kiến nghị liên quan cơ chế, chính sách phù hợp hơn nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ khoa học.

GS.TS Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM, chia sẻ trong quá trình làm việc và nghiên cứu, thực hiện nhiệm vụ cũng như đóng góp trong quá trình phát triển của TPHCM, tuy nhiên đội ngũ khoa học vẫn chưa được ghi nhận và chưa được giao những trọng trách tương xứng hơn.

Do đó, Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam do TSKH Phan Xuân Dũng dẫn đầu làm việc với UBND TPHCM hết sức có ý nghĩa. Qua đó tạo động lực, điều kiện Thành ủy UBND TPHCM quan tâm để đội ngũ các nhà khoa học phát huy sáng tạo, đổi mới, đóng góp hiệu quả hơn trong phát triển của TPHCM.

dbbf26edc622067c5f33.jpg
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM tặng hoa cho đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Đoàn công tác của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam lần này tại TPHCM còn có ông Phạm Quang Thao, Ủy viên Đảng Đoàn, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; ông Nguyễn Quyết Chiến, Ủy viên Đảng Đoàn, Tổng Thư ký; ông Phạm Hữu Duệ, Ủy viên Đảng Đoàn, Trưởng ban Tổ chức và Chính sách; bà Dương Thị Nga, Trưởng ban Hợp tác Quốc tế và ông Lê Thanh Tùng, Trưởng ban Truyền thông và Phổ biến Kiến thức.

Trong ngày hôm nay, 3/6, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chủ trì buổi tiếp và làm việc về công tác trí thức với Đoàn công tác Đảng Đoàn Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Lật xe cẩu, 1 người tử vong

Lật xe cẩu, 1 người tử vong

Đang cẩu vật liệu sắt thép lên xe tại bãi vật liệu của gia đình thì không may xe cẩu bị lật, đè trúng người, khiến anh H. tử vong tại chỗ.
Khám sức khỏe định kỳ phát hiện u gan 10 cm

Khám sức khỏe định kỳ, phát hiện u gan 10 cm

Hơn 60% người ung thư gan liên quan đến mắc viêm gan B. Người mắc viêm gan B mạn thường thấy khỏe mạnh và không có triệu chứng. Do đó cần phát hiện kịp thời để ngăn ngừa các biến chứng suy gan, xơ gan, và ung thư gan.
back to top