Liên doanh Sakae Holdings và Surbana Jurong hỗ trợ Quảng Trị lập quy hoạch chung

(khoahocdoisong.vn) - Theo báo cáo đề xuất quy hoạch chung của tỉnh thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Chủ tịch Sakae Holdings Việt Nam Võ Thị Tuấn Anh đại diện Liên doanh Công ty Sakae Holdings và Surbana Jurong cho biết muốn hỗ trợ Quảng Trị trong việc lập quy hoạch phát triển chiến lược.

Chủ tịch Sakae Holdings Việt Nam đề xuất, việc xây dựng quy hoạch chung của tỉnh Quảng Trị do đơn vị tư vấn thực hiện sẽ trải qua 4 giai đoạn, được triển khai trong vòng 48 tuần.

Ngoài việc quy hoạch chung, đơn vị tư vấn sẵn sàng tài trợ không hoàn lại về ý tưởng, quy hoạch một số phân khu lớn của tỉnh và sẽ chung tay kêu gọi, thu hút đầu tư cho tỉnh. Khu Kinh tế Đông Nam Quảng Trị sẽ là một trong những phân khu được phía đơn vị tư vấn cam kết hỗ trợ về ý tưởng, quy hoạch. Đối với Cảng Hàng không Quảng Trị, đơn vị tư vấn sẽ mời công ty quản lý Cảng hàng không của Chính phủ Singapore và đối tác Nhật Bản cùng tham gia quy hoạch…

Trước đề xuất của đơn vị tư vấn, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Trị Lê Quang Tùng giao UBND tỉnh hoàn thiện các thủ tục cần thiết để mời Liên doanh Công ty Sakae Holdings và Surbana Jurong đến khảo sát, theo quy định của pháp luật.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top