Lịch đi học trực tiếp của học sinh Hà Nội từ 8/2

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có thông báo về lịch đi học trực tiếp của học sinh trên địa bàn từ 8/2.

Theo thông báo của Sở GD&ĐT Hà Nội, từ ngày 8/2, học sinh các khối lớp từ 7 đến 12 tại địa bàn dịch ở cấp độ 1, cấp độ 2 sẽ trở lại trường học trực tiếp.

Học sinh cấp tiểu học và khối lớp 6 của cấp THCS vẫn học trực tuyến. Trẻ mầm non nghỉ học tại nhà.

Đối với các địa bàn có mức độ dịch cấp độ 3, 4 thì tổ chức dạy học theo hình thức trực tuyến.

Theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hà Nội, giáo viên chưa tiêm đủ vắc xin theo quy định của Bộ Y tế chỉ dạy học trực tuyến, không dạy trực tiếp. Các trường không tổ chức ăn bán trú, căng tin ăn uống trong trường, học sinh mang theo nước uống cá nhân. Các trường chỉ tổ chức dạy học trực tiếp 1 buổi/ngày.

Ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 cấp quận, huyện, thị xã phê duyệt phương án cụ thể cho học sinh đi học trở lại của các trường, các cơ sở giáo dục trên địa bàn các xã/phường/thị trấn trực thuộc, chịu hoàn toàn trách nhiệm về công tác phòng chống dịch trên địa bàn.

UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các nhà trường trên địa bàn và các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai thực hiện.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top