Lexus RX có cảm thấy “lạnh gáy” khi đối thủ đồng hương Infiniti sắp có SUV “xịn mượt” không kém?

Giống như Lexus RX, Infiniti QX60 thế hệ mới sẽ có động cơ 3.5l V6 nạp khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số tự động chuyển cấp "mượt như lụa"...

Hồi tháng 9 năm ngoái, thiết kế của Infiniti QX60 đã từng được thương hiệu xe sang trực thuộc Nissan hé lộ qua phiên bản ý tưởng Monograph. Tới nay, hãng đã sẵn sàng ra mắt bản thương mại của QX60 và để tiếp tục tăng độ "hot" cho chiếc xe, Infiniti vừa công bố loạt ảnh và video về phiên bản thử nghiệm. Bên cạnh đó, một số thông tin chi tiết của QX60 thế hệ mới cũng đã được tiết lộ.

Dù được che kín trong các lớp decal nguỵ trang nhưng có thể thấy so với bản concept, QX60 khi tới tay khách hàng về cơ bản sẽ có thiết kế gần như không đổi. Trong khi đó về hệ động lực, Infiniti đã xác nhận QX60 ít nhất sẽ có một phiên bản động cơ 3.5l V6 nạp khí tự nhiên của Nissan có công suất 295 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Lựa chọn này khá tương đồng với đối thủ Lexus RX 350, cũng sử dụng máy 3.5 V6 mạnh tương tự và có 8 cấp số.

 
Lexus RX có cảm thấy “lạnh gáy” khi đối thủ đồng hương Infiniti sắp có SUV “xịn mượt” không kém? ảnh 1

“QX60 hoàn toàn mới có cảm giác tăng tốc trực tiếp và tuyến tính,” ông Dave Kiesel - Quản lý hiệu năng hệ truyền động tại trung tâm thử nghiệm Infiniti’s Arizona cho biết. “Nó mang lại cho người lái sự tự tin, không chỉ từ khi tăng tốc mà còn trên xa lộ và trong thành phố. Hộp số 9 cấp mới có tỷ số truyền lớn hơn - gần đạt 10/1. Điều này đem tới cho khách hàng khả năng tăng tốc từ khi đứng yên đầy tự tin và nhạy bén".

Lexus RX có cảm thấy “lạnh gáy” khi đối thủ đồng hương Infiniti sắp có SUV “xịn mượt” không kém? ảnh 2

Về cơ bản, hãng đã mượn nguyên nền tảng của chiếc Pathfinder thế hệ mới từ hãng mẹ Nissan. Việc lựa chọn hệ động lực này nhằm đem tới cho chiếc xe độ êm ái cao hơn. Và cũng nhằm mục đích này, Infiniti đang tích cực thử nghiệm những gioăng cửa kính mới chống ồn hiệu quả hơn, cũng như các gối đỡ động cơ chủ động để dập tắt rung động. Hiện tại Infiniti chưa công bố ngày ra mắt của QX80 nhưng từ những động thái của hãng, có thể chắc chắn chiếc xe sẽ sớm xuất hiện.

Lexus RX có cảm thấy “lạnh gáy” khi đối thủ đồng hương Infiniti sắp có SUV “xịn mượt” không kém? ảnh 3
Lexus RX có cảm thấy “lạnh gáy” khi đối thủ đồng hương Infiniti sắp có SUV “xịn mượt” không kém? ảnh 4
Lexus RX có cảm thấy “lạnh gáy” khi đối thủ đồng hương Infiniti sắp có SUV “xịn mượt” không kém? ảnh 5
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top