Lexus RX 300 F SPORT giá 3,3 tỷ đồng có đáng "đồng tiền bát gạo"?

Mẫu SUV Lexus RX 300 F SPORT hứa hẹn chinh phục khách hàng trẻ tuổi yêu mến dòng xe phong cách thể thao năng động, nâng tầm trải nghiệm cảm xúc cho người lái...
rx-300-f-sport.jpg

Với mỗi mẫu xe Lexus, lưới tản nhiệt của xe đều theo đuổi một khía cạnh thiết kế khác nhau cho từng mẫu xe, tuy nhiên với các dòng xe F SPORT, các phiên bản trên các dòng xe đều kế thừa và tinh chỉnh thêm từ mẫu lưới dọc F SPORT đặc trưng, nổi bật với hình ảnh thể thao, năng động.

rx-300-f-sport-1.jpg

Đối với RX 300 F SPORT, lưới tản nhiệt bên đã được mở rộng và tinh chỉnh với lớp mạ đen tuyền độc quyền được áp dụng trên xe. Các đồ trang trí với màu sơn nhôm và lớp mạ đen cùng màu đã được sử dụng trên cản trước và cản sau, tạo ấn tượng khỏe khoắn, trẻ trung cho chiếc xe.

rx-300-f-sport-2.jpg

RX 300 F SPORT nổi bật với bánh xe 20-inch nhấn mạnh hình ảnh về một chiếc xe hiệu suất cao, vận hành mạnh mẽ. Bên cạnh đó, gương bên ngoài màu đen tương phản với màu ngoại thất, làm nổi bật sự thể thao, nhanh nhẹn trong từng chuyển động.

rx-300-f-sport-5.jpg

Đối với không gian nội thất của RX 300 F SPORT, nhiều trang bị độc quyền của F SPORT như ghế lái phía trước, vô lăng, cần số, bảng đồng hồ, bàn đạp nhôm, nẹp bệ bước chân được thiết kế riêng cho phiên bản này.

rx-300-f-sport-3.jpg

Trong đó, thiết kế vô lăng đặc biệt, dễ dàng cầm nắm và tăng khả năng điều khiển chính xác. Cần số được thiết kế tối ưu tăng khả năng tương tác giữa người lái và chiếc xe, mở lối những cuộc phiêu lưu bất tận. Ghế lái phía trước được thiết kế ôm người viền hai bên gọn gàng mang lại độ bóng mờ, tạo ra cảm giác trẻ trung, hài hòa cho tổng thể không gian nội thất.

rx-300-f-sport-4.jpg

Về tổng quan, RX 300 F SPORT sử dụng động cơ 4 xi lanh tăng áp với dung tích 2.0L, sản sinh ra 235 mã lực trên 4.800 - 5.600 vòng quay/phút và lực mô men xoắn 350Nm trên 1.650 - 4.000 vòng quay/phút. Đồng thời, xe cũng được trang bị hệ thống treo thích ứng AVS với thanh cân bằng trước thanh cân bằng sau mang đến trải nghiệm lái ổn định mà linh hoạt.

rx-300-f-sport-6.jpg

Theo Lexus Việt Nam, mẫu SUV Lexus RX 300 F SPORT được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và phân phối với giá bản lẻ là 3,3 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top