Lexus IS 2021 hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, đấu Mercedes C-Class và BMW 3 Series

Sedan hạng sang thể thao Lexus IS 2021 mới sắp được ra mắt Việt Nam, cạnh tranh với Mercedes-Benz C-Class hay BMW 3 Series.
Lexus IS 2021 hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, đấu Mercedes C-Class và BMW 3 Series ảnh 1

Sau LS và ES, Lexus Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu sedan cỡ nhỏ hạng sang Lexus IS 2021, hoàn thiện dải sản phẩm sedan của Lexus. Nếu LS được biết đến là mẫu xe tiên phong thiết lập chuẩn mực sedan hạng sang; ES là mẫu sedan cỡ trung thành công nhất dải sản phầm của Lexus thì IS được ra đời là dòng xe phong cách thể thao mạnh mẽ dành cho khách hàng trẻ tuổi. Lexus IS nằm trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Mercedes-Benz C-Class và BMW 3 Series, Audi A4.

Lexus IS 2021 hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, đấu Mercedes C-Class và BMW 3 Series ảnh 2

Lexus IS mới vừa ra mắt tại Thái Lan.

Chia sẻ về ý tưởng phát triển mẫu xe này, Kỹ sư trưởng Naoki Kobayashi cho biết: “Chúng tôi không ngừng đam mê tạo nên một chiếc sedan thể thao nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu của khách hàng; mang lại cảm giác lái đầy hứng khởi, trải nghiệm thoải mái, trọn vẹn trong khoang lái, đồng thời vẫn kiểm soát được vận hành của xe theo ý muốn của người lái. IS hứa hẹn sẽ mở lối cho những hành trình khám phá mới và niềm say mê không ngừng sau tay lái”.

Lexus IS sở hữu những ưu điểm của một mẫu xe sedan hạng sang: Thiết kế táo bạo của một chiếc sedan phong cách thể thao và vận hành hứng khởi của mẫu xe tiên phong mang “Dấu ấn trải nghiệm lái Lexus” lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, IS vẫn sở hữu sự tiện nghi, tinh tế đặc trưng của một chiếc Lexus.

Lexus IS 2021 hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, đấu Mercedes C-Class và BMW 3 Series ảnh 3

Vốn được biết đến là một chiếc sedan với dáng vẻ thể thao, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm, IS hứa hẹn sẽ chinh phục khách hàng với những đường nét tạo hình sắc sảo, ngôn ngữ thiết kế đậm chất Lexus và sự tỉ mỉ trau chuốt đến từng chi tiết của bậc thầy thủ công Takumi.

Là chiếc Lexus đầu tiên phát triển “Dấu ấn Trải nghiệm lái Lexus” tại trung tâm kĩ thuật Toyota Shimoyama, khả năng vận hành mạnh mẽ của IS 2021 đã được phát triển và tinh chỉnh toàn diện, mang đến sự phản hồi tốt hơn sau mỗi tác động của người lái, mà vẫn đảm bảo sự êm ái, mượt mà.

Lexus IS 2021 hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, đấu Mercedes C-Class và BMW 3 Series ảnh 4

Đối với IS, việc mang đến những trải nghiệm đẳng cấp về sự tiện nghi trong khoang lái và các công nghệ an toàn là một điều không thể thiếu, biến mỗi hành trình sau tay lái của IS là một trải nghiệm đầy thú vị, giàu cảm xúc và luôn an toàn.

Sở hữu phong cách thiết kế mới đầy ấn tượng cuốn hút nhưng không kém phần sang trọng và nhiều tiện nghi hiện đại, Lexus IS với 1 phiên bản Hybrid và 2 phiên bản thường cho khách hàng lựa chọn, hứa hẹn sẽ tạo nên những trải nghiệm mới mẻ cùng sự hứng khởi, phấn khích sau tay lái từ một chiếc xe phong cách thể thao mạnh mẽ.

Lexus IS 2021 hoàn toàn mới sắp ra mắt Việt Nam, đấu Mercedes C-Class và BMW 3 Series ảnh 5
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top