Lễ tang đau buồn của bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu

Lễ tang của bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu đã diễn ra trong sự đau buồn của người thân, hàng xóm.

Tối 12/3, bé gái Đỗ Ngọc A. (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn sau 2 tháng điều trị.

tang-le-be-3-tuoi.jpeg
Người nhà cầm di ảnh bé gái 3 tuổi.

Cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục pháp y, thi thể bé gái 3 tuổi được người nhà đưa đi hỏa thiêu tại Ba Vì. Theo nguyện vọng của gia đình, các bác sĩ đã lấy toàn bộ đinh ra khỏi hộp sọ của bé. 

tang-le-be-3-tuoi-2.jpeg
Người thân, hàng xóm rơi nước mắt trong lễ tang của bé gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu.

Rạng sáng 13/3, tro cốt của A. được đưa về quê nhà Thạch Thất. Do dịch bệnh, lễ tang của bé gái 3 tuổi được tổ chức đơn giản. Nhưng rất đông bà con, chòm xóm đã đến tiễn đưa bé về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều người rơi nước mắt, thương cho quãng đời ngắn ngủi, chịu nhiều đau đớn của một cô bé ngoan ngoãn, đáng yêu.

ong-noi-be-3-tuoi.jpeg
Ông nội bé 3 tuổi bật khóc trước cái chết của đứa cháu bé bỏng.

Đối với người thân của bé, dù đã chuẩn bị trước tinh thần, nhưng cái chết của bé vẫn là nỗi đau quá lớn. Ông Đỗ Hữu Chức (ông nội của bé A.) ngồi một góc nhà, vẫn chưa chấp nhận được sự ra đi của đứa cháu gái bé bỏng.

tang-le-be-3-tuoi-3.jpeg
Mong cho con tái sinh ở một kiếp sống tốt đẹp hơn.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên Khoa học và Đời sống, ông cho biết, nếu cháu bé tỉnh lại, ông sẵn sàng đón nhận con dâu, cho cháu nội có một gia đình. Nhưng giờ, mọi hy vọng đã tắt.

Ngày hôm qua, khi nghe tin cháu bé qua đời, ông đã bật khóc nức nở: "Thế là cháu đã đi thật rồi, không còn ở lại với gia đình được nữa".

Trong khi đó,  Nguyễn Thị Luyến (mẹ của bé A.) cho biết, bản thân đau buồn và day dứt trước cái chết của con.

tang-le-be-3-tuoi-4.jpeg
Đưa tro cốt bé 3 tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, ngày 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện đã tiếp nhận bé gái Đ.N.A nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Cháu bé được mẹ là chị Nguyễn Thị L. (27 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) đưa đến.

Sau khi chụp phim, làm chẩn đoán, các bác sĩ phát hiện 9 vật giống đinh trong sọ não bé gái, nên đã chuyển tuyến cho bệnh nhi lên Bệnh viện Xanh Pôn. Đồng thời,  báo Công an huyện Thạch Thất do thấy có dấu hiệu bất thường, nghi bé bị bạo hành.

Theo báo cáo từ Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, cách đây khoảng 1 tháng, cháu bé từng vào viện điều trị do nuốt phải dị vật là đinh vít vào đường tiêu hóa. Cách đây 3 tháng, bé từng bị ngộ độc thuốc trừ sâu, phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo cơ quan chức năng, chị Nguyễn Thị L., 27 tuổi, kết hôn từ năm 2012 và có ba con gái. Vào  Vào tháng 6/2021, bố mẹ cháu ly hôn. Sau đó, L. đến sống như vợ chồng với Huyên tại căn nhà trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, mang theo bé A.

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình chung sống, cho rằng sự xuất hiện con riêng người tình ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người nên Huyên nảy sinh ý định hành hạ cháu bé để không phải nuôi dưỡng.

Để thực hiện ý định đó, từ tháng 9/2021 đến nay, Huyên đã bạo hành bé gái 4 lần bằng các thủ đoạn như cho uống thuốc trừ sâu, bắt nuốt đinh ốc vít, đánh gãy tay. Và lần cuối cùng, là đóng đinh lên đầu bé.

Ngày 20/1, Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất) về tội Giết người.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top