Lễ ra mắt thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Pháp LYSEDIA

(khoahocdoisong.vn) - Với mục tiêu phát triển bền vững và mong muốn cung cấp những  giá trị đích thực, những sản phẩm chất lượng hiệu quả cho cộng đồng và người tiêu dùng, Bằng những nỗ lực của mình BEHE tự hào chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lysedia – đến từ cộng hòa Pháp tại thị trườngViệt Nam.

Vào ngày 28/12/2018 sắp tới tại khách sạn Pullman 61 Giảng Võ, công ty Behe sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt và họp báo để giới thiệu thương hiệu Lysedia tới toàn

Lysedia là một thương hiệu dược mỹ phẩm  cao cấp được phát triển bởi tập hợp các nhà khoa học chuyên ngành về y học thẩm mỹ đa quốc gia, sản phẩm của Lysedia  được ứng dụng những thành phần chiết xuất tự nhiên tinh khiết bằngnhững công nghệ bào chế tiên tiến nhất, tập trung nghiên cứu và phát triển các công thứckhoa học sáng tạo và kèm theo giao thức sử dụng đơn giản mang lại hiệu quả nhanh chóng – An toàn  cho người sử dụng.

Sự thành công của Lysedia đến từ chính những công thức độc quyền được cấp bằng sáng chế. 3 năm nghiên cứu, thử nghiệm để tìm ra một công thức hoàn hảo về thành phần và tỉ trọng, Regecell X5 ra đời và nhanh chóng được giới hàn lâm ghi nhân với chỉ số chống lão hóa cao chưa từng có tại Pháp. Chính nhờ vào công thức này, hàng loạt sản phẩm của Lysedia sau đó đều được công chúng và khách hàng tín nhiệm.

Như một minh chứng, Lysedia đã 2 lần liên tiếp nhận giải thưởng cho sản phẩm được giới minh tinh yêu thích nhất “Beauté Stars”do tạp chí Madamé Figaro trao tặng. Không chỉ vậy, Lysedia liên tục xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng tại Pháp như Elle. Vogue, Marie Claire, L’officiel…Tính đến thời điểm hiện tại, Lysedia là sản phẩm được ưa chuộng và phân phối tại rất nhiều Spa, Clinic nổi tiếng tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, có thể kể đến Nga, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản…

Có mặt trong sự kiện ra mắt thương hiệu  Lysedia tại Việt Nam Chủ tịch của Lysedia, bà Isabelle Margnat nói:

Đối với những dược sỹ như chúng tôi, giấc mơ là tạo ra các sản phẩm chống lão hóa chăm sóc hư tổn của làn da và điều này đã trở thành sự thậtnhững kết quả chúng ta mong đợi đã giúp chúng ta không cần phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ hoặc các thủ thuật xâm lấn .Vì vậy, chúng ta không còn cần đến: Đơn thuốc – giấy hẹn khám bệnh – và kim tiêm”

Với một thương hiệu quốc tế đẳng cấp và chất lượng như Lysedia, chúng tôi, BEHE Việt Nam tin tưởng và chắc chắn rằng một tương lai đầy hứa hẹn đang chờ đón Lysedia. Và hơn hết, các sản phẩm của Lysedia, chắc chắn sẽ là một món quà, một người bạn đồng hành gắn bó với những người yêu làm đẹp, yêu bản thân trong hành trình “Lưu giữ thanh xuân” của chính mình.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty TNHH BEHE Việt Nam Hotline: 024 666 39 286 – 1900 8912

Theo thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Pháp LYSEDIA
back to top