Lệ Quyên khoe góc tường kín ảnh Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên vừa quay đoạn clip ngắn khoe một góc tường nhà trong căn biệt thự mới của mình và trên đó treo toàn ảnh giữa cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu.
le-quyen8jpg.jpg

Kể từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng thể hiện sự mặn nồng.

Lệ Quyên vừa quay đoạn clip ngắn khoe một góc tường nhà trong căn biệt thự mới của mình và trên đó treo toàn ảnh giữa cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

22/1/2021, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bắt đầu chính thức công khai tình cảm ở một sự kiện giải trí. Từ đó đến nay cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng hoặc đồng hành với nhau trong nhiều sự kiện. Trước mặt công chúng, bạn bè và truyền thông, họ không ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ.

Sau khi công khai, Lệ Quyên trở nên ngọt ngào hơn với nhiều câu triết lý về tình yêu trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ 40 tuổi này cũng chăm chỉ tập luyện khoe vóc dáng trẻ trung không lệch tuổi so với bạn trai.

Gần đây, cặp đôi còn gây chú ý với nhiều bức ảnh chụp để lộ chi tiết cho thấy đã về sống chung một nhà.

Đáng chú ý, mới đây, Lệ Quyên vừa quay đoạn clip ngắn khoe một góc tường nhà trong căn biệt thự mới của mình và trên đó treo toàn ảnh giữa cô và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Góc tường  căn biệt thự mới của Lệ Quyên.

Góc quay cho thấy những bức ảnh cặp đôi đi dự sự kiện cùng nhau, đi du lịch và cả ảnh selfie. Tất cả đều rất tình tứ.

Các fan hâm mộ cho rằng, thông thường trong một ngôi nhà, gia chủ sẽ treo những bức ảnh mà họ cho là đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Việc Lệ Quyên dành riêng một góc nhà để bày trí những hình ảnh tình tứ bên bạn trai, cho thấy nữ ca sĩ đang thật sự rất trân trọng mối quan hệ này.

Gần đây, mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều tin đồn rằng Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã dự định cho việc kết hôn trong tương lai gần. Tuy nhiên, đến nay, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc này.

le-quyen-2.png
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top