Lệ Quyên “kết duyên” nhạc Trịnh, ra mắt “Ru đời đi nhé”

Nhạc Trịnh gắn liền với những

Ca sĩ Lệ Quyên và đạo diễn Nguyễn Việt Thanh.

Đây là chương trình do chính Lệ Quyên cẩn thận biên tập, chọn lựa từng ca khúc và được dàn dựng dưới bàn tay của nữ đạo diễn hàng đầu Nguyễn Việt Thanh theo phong cách một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp. Những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng cũng sẽ xuất hiện trong đêm diễn bởi sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu tổ chức biểu diễn Đông Đô Show.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết, liveshow lần này sẽ gồm hai phần. Phần đầu sẽ là những ca khúc nhạc Trịnh nổi tiếng do Lệ Quyên thể hiện như: Biển nhớ, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em, Ru em từng ngón xuân nồng… Phần hai sẽ là những ca khúc trữ tình – bolero vốn gắn liền với tên tuổi của Lệ Quyên trong thời gian qua như: Người tình, Xin thời gian qua mau, Anh còn nợ em… Những bài hát trong đêm nhạc sẽ được phối khí bởi những nhạc sĩ tên tuổi như Hoài Sa, Minh Hoàng, Vĩnh Tâm và Minh Quân.

E kíp thực hiện chương trình “Ru đời đi nhé”.

Góp mặt trong liveshow lần này của Lệ Quyên chỉ có duy nhất một khách mời, đó chính là nam ca sĩ Quang Dũng. Lệ Quyên và Quang Dũng là cặp song ca nổi tiếng với nhiều ca khúc được công chúng yêu mến như Mùa thu cho em, Cỏ Úa,… Trong liveshow này, cặp đôi vàng của làng nhạc Việt sẽ gửi tới những ca khúc song ca như: Tình nhớ, Trả lại em… Quang Dũng cũng có những màn trình diễn đơn ca, chủ yếu là những ca khúc nhạc Trịnh anh đã từng thể hiện.

Không sợ bị so sánh với những tượng đài đã gắn bó tên tuổi cùng nhạc Trịnh, Lệ Quyên sau 20 năm ấp ủ khẳng định đây là thời điểm chín để Quyên ra mắt dòng nhạc này. Không những thế, Lệ Quyên dành hết tâm huyết để ra mắt khán giả album 12 ca khúc nhạc Trịnh tuyển chọn kỹ lưỡng phù hợp với chất giọng ngọt ngào pha chút gai góc, hiện đại của mình.

Ca sĩ Lệ Quyên sẽ gửi hết tình yêu vào nhạc Trịnh trong đêm 18/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Với Quyên, nhạc Trịnh bình dị nhưng đỉnh cao về cảm xúc. Lệ Quyên bật mí, có những ca khúc Quyên hát cao hơn tất cả các ca sĩ khác đã từng thể hiện một tone nhạc, bởi vì quãng 8 phù hợp với chất giọng của Quyên, và khi hát Quyên cũng phải thực sự tập trung từng câu. “Khán giả sẽ được thưởng thức những bản live ở chương trình liveshow  “Ru đời đi nhé” phiêu hết mình. Và chương trình sẽ rất tuyệt vời, tuyệt vời theo một cách rất riêng mà chưa một chương trình nào giống như thế!” – Lệ Quyên khẳng định.

Lệ Quyên khẳng định Ru đời đi nhé sẽ là một đêm nhạc tuyệt vời theo một cách riêng.

Liveshow Lệ Quyên – Ru đời đi nhé với những ca khúc nhạc Trịnh sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/1/2018 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, phân phối vé bởi Đông Đô Show. Hotlie: 0917.925.533 – 0919.905.533. Hoặc truy cập website: dongdoshow.com

Tuyết Vân

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top