Lễ hội Thái Lan tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Lễ hội Thái Lan trên đất Việt sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội, ngày 23-25/8/2019.

Buổi họp báo về Lễ hội Thái Lan tại Việt Nam.

Ngày 16/8, Đại Sứ quán Thái Lan tại Hà Nội dưới sự chủ trì của  ngài đại sứ Tanee Sangrat đã tổ chức họp báo về lễ hội Thái Lan - Thai Festival 2019 tại Việt Nam.

Theo đó, Lễ hội Thái Lan nhằm quảng bá để người dân Việt Nam biết đến văn hóa, hình ảnh đất nước và con người Thái Lan nhiều hơn nữa, từ đó giúp tăng cường tình hữu nghị, hiểu biệt trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. 

Lễ hội Thái Lan lấy chủ đề "Đặc sản địa phương, hương vị toàn cầu"  giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt của Thái.

Với các tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật như múa thái và quyền thái cùng khoảng 70 gian hàng giới thiệu các sản phẩm cũng như các loại hình dịch vụ khác nhau đến từ 4 lĩnh vực: Dịch vụ y tế và chữa bệnh, trưng bày và bán các sản phẩm địa phương truyền thống; Ẩm thực; Bất động sản...sự kiện không chỉ trưng bày, giới thiệu hàng ngàn sản phẩm đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng mà còn mở ra rất nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Đặc biệt, ngoài mua sắm hàng ngàn sản phẩm chất lượng, khách tham dự lễ hội còn được thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn cảu Thái được nấu và bảo quản bằng công nghệ mới; tận hưởng văn hóa nghệ thuật Thái, xem phim Thái, gặp gỡ với diễn viên Naphat Siangsomboom - diễn viên chính trong bộ phim "yên nhầm bạn thân" được công diễn tại lễ hội... và nhận được những cặp vé máy bay, những chuyến du lịch tới Thái Lan và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chương trình Bốc thăm may mắn mỗi ngày...

Theo Đời sống
back to top