Lễ giới thiệu tuyệt phẩm nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Cam Ranh

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 22/06/2019, sự kiện Lễ giới thiệu “Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh – Nét Chăm pa nơi thiên đường biển biếc” sẽ diễn ra tại Eurowindow Office Building, số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

Cơ hội cuối cùng sở hữu những căn biệt thự đẹp nhất tại Movenpick Resort Cam Ranh

Lễ giới thiệu “Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh - Nét Chăm pa nơi thiên đường biển biếc” sẽ là “cơ hội vàng” để các nhà đầu tư sở hữu tuyệt phẩm nghỉ dưỡng cuối cùng tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Quý IV/2019, Movenpick Resort Cam Ranh sẽ khai trương và chính thức đi vào hoạt động. Tính đến thời điểm này, đa số các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đã được sở hữu bởi các nhà đầu tư thông thái.

Khi chỉ còn vài tháng nữa chính thức đi vào khai thác, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã quyết định tung ra thị trường những căn biệt thự nghỉ dưỡng có vị trí đẹp nhất như món quà tri ân dành tặng những vị khách hàng luôn quan tâm và đón chờ Movenpick Resort Cam Ranh.

Movenpick Resort Cam Ranh - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển thiên đường.

Movenpick Resort Cam Ranh - khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bên bờ biển thiên đường.

Tọa lạc tại trung tâm Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được phát triển bởi Eurowindow Holding – đơn vị có uy tín nhiều năm trên thị trường bất động sản. Đây cũng là thương hiệu đã ghi dấu tên tuổi của mình với nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng và sắp tới đây là một “dự án khủng” với quy mô 300ha tại Vân Phong (Khánh Hòa).

Mang kiến trúc độc đáo cùng tiện ích phong phú

Movenpick Resort Cam Ranh được thiết kế bao gồm 118 căn biệt thự nghỉ dưỡng (villas), 132 căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) và khu khách sạn với thiết kế sang trọng.

Mang phong cách hiện đại pha trộn hài hòa với kiến trúc truyền thống Chăm pa, các căn biệt thự tại Movenpick Resort Cam Ranh được kiến trúc sư khéo léo thiết kế theo cấu trúc hình vòm cuốn – đây là nét đặc trưng trong thiết kế đến tháp có ý nghĩa tâm linh sâu sắc đối với người Chăm.

Màu sắc văn hóa Chăm pa được thể hiện ở từng món đồ nội thất trong căn biệt thự.

Màu sắc văn hóa Chăm pa được thể hiện ở từng món đồ nội thất trong căn biệt thự.

Sự mới lạ trong kiến trúc của Movenpick Resort Cam Ranh còn nằm ở cách sắp đặt các căn biệt thự so le và chênh lệch độ cao 3.5m. Nhờ vậy, dù đứng ở bất cứ gian phòng nào, du khách cũng có thể thu trọn biển trời bãi Dài trong xanh và thơ mộng.

Các căn biệt thự được thiết kế mái vòm và sắp đặt so le, chênh lệch độ cao 3.5m.

Các căn biệt thự được thiết kế mái vòm và sắp đặt so le, chênh lệch độ cao 3.5m.

Bên cạnh đó, tại Movenpick Resort Cam Ranh, khách hàng cũng được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao như: Làng Thụy Sỹ, Khu vui chơi ngoài trời, Ốc đảo New Vitality Oasis Spa, Fitness & Beauty…

Ốc đảo New Vitality Oasis Spa, Fitness & Beauty.

Ốc đảo New Vitality Oasis Spa, Fitness & Beauty.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Tại Lễ giới thiệu “Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh - Nét Chăm pa nơi thiên đường biển biếc”, chủ đầu tư dự án cũng gửi đến khách hàng nhiều món quà đặc biệt. Cụ thể, từ 01/06 - 31/07/2019, 10 khách hàng đầu tiên quyết định đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng cùng một chú Heo vàng trị giá 300 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với những lợi thế riêng biệt của mình, Movenpick Resort Cam Ranh chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors: ‎0909 803 939

2. Sàn BĐS Titan: ‎0968 447 358

3. Sàn BĐS Liên Minh: ‎ 0909 631 221

4. Sàn BĐS VNSea: ‎0971 708 998

5. Sàn BĐS Mland: ‎ ‎0937 333 969

6. Sàn BĐS Vietinhome: ‎0903 788 365

7. Sàn BĐS Jinn Việt Nam: ‎‎0904 533 616

8. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎ ‎0901 111 188

Theo Đời sống
back to top