LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững

Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác Phát triển bền vững được vinh danh, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.
laza-.jpg.png

LazMall Brand Awards 2021 là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm vừa qua.

Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác Phát triển bền vững được vinh danh tại LazMall Brand Awards 2021 gồm Samsung, Tefal, Dyson, Abbott, SkinCeuticals, Xiaomi, Adidas, Estée Lauder, Nestlé, Nhà sách Fahasa và Onpoint, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.

Các giải thưởng được bình chọn và đánh giá dựa trên các tiêu chí về sự tăng trưởng đột phá, số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu cũng như các sáng kiến về kinh doanh và vận dụng sáng tạo các công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.

Hạng mục giải thưởng “People’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” vinh danh 5 thương hiệu có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật.

Đây là hạng mục giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng Lazada. Hạng mục này đã thu hút 642.000 lượt bình chọn trong hơn 2 tuần từ 16/11 - 1/12/2021.

Các thương hiệu đã thắng giải tại hạng mục “Peope’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” bao gồm: Huawei, Supersports, Unilever, Thiên Long và Kplus.

Đại diện Lazada Việt Nam, bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh và xu hướng tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng mới đã tham gia mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử trở thành trọng tâm của các chiến lược kinh doanh và hoạt động bán lẻ.

Với chiến lược sử dụng những gói hợp tác được tùy chỉnh riêng biệt cho từng thương hiệu và tinh thần luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tự tin là đối tác bền vững trong chặng đường phát triển kinh doanh của các thương hiệu trong tương lai”.

Tại Lễ trao giải LazMall Brand Awards, các thương hiệu đã cùng tham gia vào tọa đàm “Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cùng Lazada trong giai đoạn đầy biến động” được chủ trì bởi ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc Phát triển Đối tác Kinh doanh Lazada Việt Nam.

Cụ thể, đại diện của các thương hiệu nổi bật như Dyson, Samsung và SkinCeuticals đã chia sẻ về các chiến lược kinh doanh hiệu quả và những thành tựu mà các thương hiệu này đã đạt được trong quá trình hợp tác với Lazada.

Các khách mời cũng đã đưa ra nhiều quan điểm về xu hướng kinh doanh mới mà các doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng, nắm bắt để phát triển vững vàng trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay.

Theo Đời sống
Chuyện ít người biết về những “bảo mẫu” động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Chuyện ít người biết về những “bảo mẫu” động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Lo từng dòng sữa, giấc ngủ, mua gấu bông cho thú non, thậm chí là đi tìm mẹ cho những cá thể không may mắn… - đó là những câu chuyện giữa người và động vật ít khi được kể nhưng đủ sức lay động lòng người, tại Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc.
Hơn 400 cán bộ, hội viên phụ nữ đã tham dự hội thảo để được chia sẻ về dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe cho gia đình và có những phút giây gắn kết đầy ý nghĩa với nhau.

FrieslandCampina VN chăm lo đời sống tinh thần cho phụ nữ vùng cao với nhiều hoạt động ý nghĩa

Khơi nguồn từ sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, ngày 12/7/2022, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng tổ chức “Hội nghị truyền thông về dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ” nhằm cung cấp kiến thức dinh dưỡng cho phụ nữ vùng cao và tôn vinh những đóng góp lớn lao của phụ nữ nông dân trong Chương trình Phát triển Ngành sữa.
Các đại diện Bayer Việt Nam trao hoa cảm ơn đến các đại sứ đã đem đến năng lượng tích cực trong chương trình ngày 9/7 vừa qua.

Berocca Performance Mango khởi động chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa”

Ngày 9/7, nhằm hỗ trợ sức khỏe toàn diện cho người Việt, nhãn hàng Berocca Performance Mango thuộc Nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer ra mắt chiến dịch “Kéo năng lượng trong ta, tỏa tích cực đi xa” với sự kiện mở đầu “Chuyến xe chuyên chở tích cực” cùng việc ra mắt MV “2 giờ chiều bật tích cực".
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Ông Cao Hoài Dương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVOIL sạc xe VinFast e34.

VinFast khánh thành trạm sạc xe điện đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL

Ngày 4/7, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast và Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động trạm sạc xe điện đầu tiên tại cửa hàng xăng dầu PVOIL ở huyện Cát Hải, TP Hải Phòng. Đây là trạm sạc đầu tiên, mở đầu cho chuỗi gần 300 trạm sạc xe điện VinFast sẽ được lắp đặt tại các cửa hàng xăng dầu PVOIL trên toàn quốc trong năm 2022.
back to top