Lazada sale cuối năm 90% thu hút người tiêu dùng

Quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Lan Ngọc, Minh Tú… “Lazada 12.12 Supershow” đang là tâm điểm giải trí cuối năm. Đặc biệt, người tiêu dùng được tận hưởng ưu đãi lớn nhất lên 90% trong dịp này.
le-hoi-mua-sams.jpg

Đại nhạc hội trực tuyến của Lazada luôn là sự kiện “hot” thu hút nhiều năm nay. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường, Lan Ngọc, Văn Mai Hương, Minh Tú, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương, Quang Đăng, Obito và “Cô em Trendy” Khánh Linh, “Lazada 12.12 Super Show” mang đến cho sân khấu giải trí cuối năm một sự kiện “hiếm hoi” được trông chờ trong năm Covid.

Đây là một trong những hoạt động của Lễ hội mua sắm Lazada sẽ diễn ra trong ba ngày từ 12 - 14/12/2021 với chủ đề “Sale Cuối Năm Wow! 90%”.

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung Quốc gia 2021, Lazada  phối hợp cùng hàng loạt thương hiệu đối tác và nhà bán hàng sẽ  mang đến hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90% cùng mã miễn phí giao hàng cho người tiêu dùng khắp cả nước tại Lễ hội.

Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí độc đáo cũng sẽ được triển khai nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, đồng thời hỗ trợ các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng bứt phá kinh doanh trong giai đoạn cuối năm.

le-hoi-mua-sam-3.jpg.png

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: “Thông qua Lễ hội mua sắm 12/12 – Sale to cuối năm và hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung Quốc gia 2021, Lazada sẽ mang đến ưu đãi lớn nhất năm đến 90% nhằm kích cầu tiêu dùng hướng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

Hy vọng khách hàng có thể tìm được những sản phẩm yêu thích để dành tặng cho bản thân, gia đình và những người thân yêu nhất, qua đó, tận hưởng một mùa Lễ hội mua sắm cuối năm với nhiều niềm vui, sự an tâm và chi phí hợp lý.

Đồng thời, đây cũng là dịp để Lazada tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng kết lại năm 2021 với những con số tăng trưởng đáng mong đợi, hướng đến một năm mới với nhiều thành công rực rỡ”.

Trọng dịp này, Lazada đã phối hợp với hàng loạt thương hiệu đối tác và nhà bán hàng mang đến hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90% cùng hàng triệu mã miễn phí giao hàng cho người tiêu dùng khắp cả nước, cụ thể như: 1. Ưu đãi lớn nhất năm trên Lazada lên đến 90%; 2. Voucher Tích Lũy 800,000Đ và Hoàn tiền MAX đến 24%; 3. Săn thêm voucher giảm giá trong giờ vàng 0h – 9h – 12h – 16h – 20h; 4. Tận hưởng âm nhạc đỉnh cao với Lazada 12.12 Super Show; 5. Chuỗi livestream giải trí cuối năm với voucher hấp dẫn; 6. Vừa chơi game vui, vừa săn voucher quà miễn phí tại LazGames; 7. Thêm hàng triệu ưu đãi độc quyền cuối năm chỉ có tại Lazada.

Theo Đời sống
back to top