Lấy tên tình cũ đặt cho con

Bất ngờ, tôi biết được, trước khi yêu và lấy tôi vợ tôi có mối quan hệ sâu nặng với một người. Và người đó có cái tên ghép bởi hai chữ đúng như tên hai con tôi bây giờ. Vì sao cô ấy dám lấy tên tình cũ đặt cho con? Sao cô ấy lại lừa dối tôi như vậy?

Tôi kết hôn 10 năm, chúng tôi có hai cháu một trai một gái. Khi con chúng tôi chào đời, vợ tôi đều đề nghị được đặt tên cho hai con. Chiều vợ, và thấy hai cái tên đó cũng hợp lý nên tôi đồng ý.

Thời gian thấm thoắt trôi, tôi cũng không nghĩ ngợi gì về chuyện này. Bất ngờ, tôi biết được, trước khi yêu và lấy tôi vợ tôi có mối quan hệ tình cảm sâu nặng với một người. Và người đó có cái tên ghép bởi hai chữ đúng như tên hai con tôi bây giờ.

Tôi cảm thấy vô cùng uất ức, đau khổ. Vì sao cô ấy dám lấy tên tình cũ đặt cho con? Sao cô ấy lại lừa dối tôi như vậy? Tôi rất muốn thay đổi lại tên cho các cháu và nói chuyện thẳng thắn với cô ấy nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào.

Nguyễn Văn Long (Ninh Bình)

lấy tên tình cũ đặt cho con

Ảnh minh họa internet

Anh Long thân, có lẽ, bất cứ người chồng nào khi rơi vào hoàn cảnh biết vợ lấy tên tình cũ đặt cho con có lẽ cũng khó tránh khỏi tâm trạng giống như anh. Trong tình huống này, anh hoàn toàn có quyền hỏi chị nhà “cho ra nhẽ”.

Tuy nhiên, theo Tri Giao anh nên suy xét, liệu việc làm đó có khiến anh bớt đi được sự “uất ức” cũng như đau khổ trong lòng không? Hay rồi nó sẽ chỉ là sự bẽ bàng của một sự thật bị phơi bày, rồi sẽ là bức tường xa cách dựng lên giữa hai vợ chồng?

Khi lấy tên tình cũ đặt cho con, chắc chắn, vợ anh đã ngầm có chủ ý của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là tình cảm, sự vun đắp cho gia đình…của chị ấy suốt bao nhiêu năm qua. Nếu mọi thứ đều ổn thì cũng không cần thiết phải xáo trộn lên mọi thứ bằng một câu trả lời…chẳng để làm gì anh ạ. Chúc anh bình tâm.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top