Lật thuyền thúng, 3 người dân Quảng Ngãi trôi dạt ra bờ biển Quảng Nam

Thi thể 3 thanh thiếu niên bị lật thuyền thúng ở cửa biển Sa Cần (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã được tìm thấy ở bờ biển xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, Quảng Nam sau 2 ngày mất tích.

Ngày 26/10, Đồn biên phòng Bình Thạnh (Bộ đội biên phòng Quảng Ngãi) thông tin, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân và cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể 3 người mất tích ở cửa biển Sa Cần trôi dạt vào bờ biển xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

thi-the-3-ngu-dan-quang-ngai-duoc-tim-thay-o-bo-bien-quang-nam.jpg
Thi thể 3 người Quảng Ngãi được tìm thấy ở bờ biển Quảng Nam.

Khu vực này giáp ranh 2 tỉnh Quảng Nam - Quảng Ngãi (khu vực giáp ranh với Khe Hai thuộc xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn). Lúc đầu người dân phát hiện thi thể cháu Nguyễn Tấn Nô (14 tuổi) trôi dạt vào bờ và báo cáo cho Đồn biên phòng Bình Thạnh và chính quyền địa phương.

Sau khi tiếp nhận thông tin, các cơ quan chức năng mở rộng khu vực tìm kiếm và tiếp tục phát hiện thêm 2 thi thể là cháu Bùi Đức Sự (14 tuổi) và anh Nguyễn Thái (25 tuổi, cả ba cùng ngụ xã Bình Chánh) nằm ở vị trí cách đó khoảng 200m.

Hiện lực lượng chức năng đã liên lạc báo tin cho gia đình đến nhận dạng và đưa thi thể về quê an táng.

Trước đó, khoảng 4h sáng 24/10, 3 nạn nhân bơi thuyền thúng ra tàu cá hỗ trợ gia đình neo cột phương tiện phòng chống thiên tai nhưng không may bị nước lũ làm lật thuyền thúng và mất tích.

Như vậy trong một tuần xảy ra thiên tai, Quảng Ngãi có 10 người chết và mất tích trên biển, trên sông, hiện đã tìm được 7 nạn nhân. Ba người còn lại là ngư dân trên tàu cá QNg 11684 mất tích trên vùng biển Lý Sơn từ ngày 17/10.

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top