Lập phương án đấu giá 9 khu đất tại Côn Đảo mục đích thương mại

(khoahocdoisong.vn) - Ông Nguyễn Công Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chủ trì cuộc họp nghe Sở Tài nguyên và Môi trường báo cáo nguồn gốc, quá trình tiếp nhận và quản lý khai thác 9 khu đất tại huyện Côn Đảo để thực hiện thủ tục đấu giá.

Báo cáo tại cuộc họp, Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh được giao quản lý 9 khu đất tại địa bàn huyện Côn Đảo với tổng diện tích 94.247m2 để lập phương án đấu giá quyền sử dụng đất vào mục đích thương mại dịch vụ theo quy hoạch sử dụng đất đã được phê duyệt.

Theo xác nhận của UBND huyện Côn Đảo, trong 9 khu đất trên thì có 1 khu đất đã được thu hồi từ công ty TNHH Galatea Việt Nam và giao Trung tâm Phát triển Quỹ đất tỉnh quản lý. Còn lại 8 khu đất huyện đang quản lý, trong đó 5 khu đất không đủ cơ sở xác định là rừng theo tiêu chí 3, Điều 3, Thông tư số 34/2009/TT-BNNPTTN; 1 khu đất được xác nhận có một phần đất rừng phòng hộ; 1 khu đất không phải lập phương án giải phóng mặt bằng khi triển khai công tác đấu giá quyền sử dụng đất và 1 khu đất huyện đang làm thủ tục thanh lý khu nhà liên kế không còn giá trị sử dụng.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top