Lạnh gáy những sát nhân lấy đồ nạn nhân làm lưu niệm

Một số sát nhân giết người hàng loạt sau khi giết hại dã man nạn nhân đã lấy đồ của nạn nhân làm lưu niệm.

Lấy đồ cắm trại của nạn nhân

Lạnh gáy những sát nhân lấy đồ nạn nhân làm lưu niệm ảnh 1

Sát nhân người Australia Ivan Milat còn được biết đến với biệt danh “sát nhân ba lô” khi giăng bẫy nhiều du khách ba lô, đưa họ vào rừng để tra tấn vào những năm 1990. 7 nạn nhân được cho là chết dưới tay y theo những cách thức khác nhau, hầu hết trong số họ đều có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục.

Cảnh sát đã bắt tên sát nhân này năm 1994 tại nhà mẹ của Ivan. Giới chức trách còn phát hiện tên “sát nhân ba lô” đã lấy và giữ những vật dụng dùng để cắm trại của các nạn nhân làm quà lưu niệm. Đây là một trong những sát nhân máu lạnh giết người không gớm tay lấy đồ nạn nhân làm lưu niệm.

Lấy giày, đồ lót

Lạnh gáy những sát nhân lấy đồ nạn nhân làm lưu niệm ảnh 2

Sát nhân Jerome Brudos đã giết bốn phụ nữ năm 1969 trước khi bị bắt giữ. Tên sát nhân giết nhiều phụ nữ để trộm đồ lót và giày cao gót. Sở thích ghê rợn này của Jerome Brudos bắt đầu từ khi y 5 tuổi. Khi đó, y tìm thấy một đôi giày phụ nữ trong bãi phế liệu. Tuy nhiên, sau đó mẹ của Jerome Brudos đã nhìn thấy và vứt đôi giày đó đi.

Kể từ đó, Jerome Brudos có nỗi ám ảnh đặc biệt với những đôi giày của phụ nữ. Tên sát nhân này thường đi theo những phụ nữ đi đôi giày mà hắn thích về nhà rồi giết hại họ. Kế đến, y lấy những đôi giày, thậm chí là cả đồ lót của nạn nhân làm kỷ niệm.

Lấy chó cưng của nạn nhân

 Lạnh gáy những sát nhân lấy đồ nạn nhân làm lưu niệm ảnh 3

John George Haigh là sát nhân giết người hàng loạt khi giết hại 6 người. Hắn ra tay tàn bạo khi giết, phân hủy xác nạn nhân bằng acid sulfuric để cơ quan chức năng không tìm ra manh mối truy lùng kẻ sát nhân.

John George Haigh đã lấy một số quần áo, đồ trang sức của nạn nhân cũng như bán những ngôi nhà của họ dưới tên y để lấy tiền. Điều kỳ lạ là tên sát nhân máu lạnh này đã lấy và giữ bên mình một con chó của một trong những nạn nhân làm thú cưng của mình.

Mỗi nạn nhân là một ô trong bàn cờ 64 ô

Lạnh gáy những sát nhân lấy đồ nạn nhân làm lưu niệm ảnh 4

Alexander Pichushkin sát hại ít nhất 49 người kể từ năm 1992 – 2006. Y là hung thủ gây ra hầu hết các vụ giết người ở công viên Bitsa, Moscow. Sát nhân máu lạnh này từng tiết lộ sống mà không giết người giống như sống mà không có thức ăn. Y cho rằng bản thân là “cha” của những nạn nhân mà hắn sát hại và giúp họ mở một cánh cửa đến thế giới mới.

Sát nhân khét tiếng Alexander Pichushkin còn được biết đến với biệt danh “sát nhân bàn cờ” bởi lẽ sau khi bị bắt, cảnh sát tìm thấy một bàn cờ vua kỳ lạ tại nơi ở của y. Theo đó, trên bàn cờ vua 64 ô có 62 đồng tiền được đặt vào 62 ô khác nhau. Theo lời khai của Pichushkin, mỗi một đồng tiền là một nạn nhân và hắn muốn lấp đầy số nạn nhân của mình trên 64 ô bàn cờ. Y là một trong những sát nhân giết người hàng loạt khét tiếng nhất trong lịch sử Nga.

 Tâm Anh (theo TRT)

Theo Đời sống
back to top