Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tặng quà cho người dân, hộ gia đình gặp khó khăn

(khoahocdoisong.vn) - Ngày18/8, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM Lâm Đình Thắng cùng Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Quốc Cường đã đến trao quà cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại quận Bình Tân và huyện Bình Chánh.

Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch UBND TPHCM, Sở TT&TT cùng đại diện một số doanh nghiệp tổ chức trao tặng 1.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn tại phường Bình Trị Đông B, phường An Lạc (quận Bình Tân), xã Vĩnh Lộc A, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo VNPT TPHCM, Bưu điện TPHCM, chuyên viên các phòng, trung tâm thuộc Sở TT&TT cùng đại diện các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn TPHCM.

Giám đốc Sở TT&TT TPHCM Lâm Đình Thắng trao quà cho người dân tại khu phố 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Giám đốc Sở TT&TT TPHCM Lâm Đình Thắng trao quà cho người dân tại khu phố 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Theo lãnh đạo Sở TT&TT TPHCM, qua Kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 (Tổng đài 1022 nhánh 2), Sở nhận thấy rất nhiều người dân gặp khó khăn cần hỗ trợ tiền, lương thực, thực phẩm. Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch UBND TPHCM, Sở phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức trao tặng 1.000 phần quà (1 phần quà trị giá 500.000đ bao gồn lương thực, thực phẩm và tiền mặt) cho người dân gặp khó khăn tại phường Bình Trị Đông B, phường An Lạc (quận Bình Tân), xã Vĩnh Lộc A, xã Vĩnh Lộc B (huyện Bình Chánh). Danh sách các hộ được trao quà dựa trên thông tin tiếp nhận từ Tổng đài 1022.

Đoàn công tác do Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Quốc Cường dẫn đầu trao quà tặng cho các hộ dân tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Đoàn công tác do Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Quốc Cường dẫn đầu trao quà tặng cho các hộ dân tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Tại buổi trao tặng, Giám đốc Sở TT&TT Lâm Đình Thắng cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp công nghệ thông tin đã chung tay cùng TPHCM hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do Covid-19. Bên cạnh đó, ông Thắng bày tỏ sự chia sẻ với những khó khăn mà người dân đang gặp phải và mong rằng người dân sẽ cùng TPHCM tiếp tục tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch Covid-19 để Thành phố sớm trở lại trạng thái "bình thường mới"

Trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của Sở TT&TT và các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch quận Bình Tân Phạm Thị Ngọc Diệu cho biết: "Sự quan tâm kịp thời của các đơn vị sẽ giúp cho người dân ổn định cuộc sống, tin tưởng và tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp giãn cách xã hội, cùng chính quyền các cấp thực hiện thành công việc phòng chống dịch Covid-19".

Trao quà cho các trường hợp gặp khó khăn tại xã Vĩnh Lộc A và xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Phó Giám đốc Sở TT&TT Lê Quốc Cường hy vọng trong thời gian tới, các doanh nghiệp thông tin - truyền thông - bưu chính sẽ cùng Sở và chính quyền các địa phương đồng hành, hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19, góp phần cùng TPHCM nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top