Lạng Sơn gọi đầu tư vào khu đô thị hơn 254 tỷ đồng

(khoahocdoisong.vn) - Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lạng Sơn vừa công bố Dự án Khu đô thị phía Đông thị trấn Đình Lập, huyện Đình Lập với tổng chi phí thực hiện dự kiến là 254,6 tỷ đồng.

Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích 14,79ha. Khu đất có Phía Đông Nam giáp nhánh suối Nà Áng và đất nông nghiệp; Phía Tây giáp suối Nà Áng và khu dân cư hiện trạng Khu 2; Phía Nam giáp hành lang QL4B đi Quảng Ninh và khu dân cư hiện trạng; Phía Bắc giáp hành lang đường tránh QL4B kéo dài và khu dân cư Khu 2. Hiện trạng khu đất là đất nông nghiệp trồng cây ngắn ngày không có dân cư.

Thời gian thực hiện dự án 3 năm với tổng mức đầu tư là 254,6 tỷ đồng. Sau khi hoàn thành, Dự án sẽ gồm khu ở mới; khu cây xanh, thể dục thể thao; nhà văn hóa, nhà trẻ mẫu giáo, các khu chức năng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật được xây dựng hoàn chỉnh, đấu nối với hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu vực và thị trấn Đình Lập.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top