Land Rover gia hạn hợp tác toàn cầu với Virgin Galactic

Land Rover vừa công bố gia hạn thêm ba năm trong việc là đối tác toàn cầu với Virgin Galactic, "nhà cung cấp dịch vụ hàng không vũ trụ thương mại đầu tiên trên thế giới".

Tàu vũ trụ mới nhất của Virgin Galactic đã được công bố vào hôm nay, với sự hỗ trợ bởi Range Rover Astronaut Edition. Land Rover sẽ vẫn là một phần tích hợp trong các hoạt động hàng ngày của Virgin Galactic khi công ty hoàn thành các chuyến bay thử nghiệm với ‘SpaceShipTwo’ và bắt đầu các dịch vụ bay thương mại thông thường.

Xe Land Rover là một phần trong cuộc sống hàng ngày của đội ngũ nhân sự Virgin Galactic, với các vai trò bao gồm kéo các tàu vũ trụ, chở thiết bị và dọn đường băng trước khi cất cánh.

Land Rover vừa công bố gia hạn thêm ba năm trong việc là đối tác toàn cầu với Virgin Galactic

Land Rover vừa công bố gia hạn thêm ba năm trong việc là đối tác toàn cầu với Virgin Galactic.

Những chiếc Land Rover đã đóng những vai trò quan trọng trong hai chuyến bay vũ trụ đầu tiên của công ty, đưa Virgin Galactic trở thành công ty tư nhân đầu tiên đưa con người lên vũ trụ trên một chiếc tàu vũ trụ được thiết kế cho dịch vụ bay thương mại. Một đội xe Land Rover cũng hỗ trợ Virgin Galactic di chuyển từ cơ sở sản xuất và thử nghiệm ở Mojave, California, tới Spaceport America ở New Mexico - sân bay vũ trụ đầu tiên trên thế giới được xây dựng cho mục đích thương mại.

Virgin Galactic đã ký kết với khoảng 600 khách hàng du lịch vụ trụ tương lai, những người sẽ được xe Land Rover đưa đến các chuyến bay của họ từ Spaceport America.

Vào năm 2019, người sáng lập Virgin Galactic, ngài Richard Branson và Giám đốc Sáng tạo của Jaguar Land Rover, Giáo sư Gerry McGovern OBE, đã công bố chiếc xe đặc biệt Range Rover Astronaut Edition. Được tạo ra bởi bộ phận chế tạo các phiên bản đặc biệt của Land Rover (SVO) và được cung cấp độc quyền cho các Phi hành gia tương lai của Virgin Galactic, những chiếc SUV sang trọng này tôn vinh các giá trị chung trong mối quan hệ đối tác và đóng góp lịch sử của cộng đồng Phi hành gia tương lai trong việc dân chủ hóa không gian.

Land Rover sẽ vẫn là một phần tích hợp trong các hoạt động hàng ngày của Virgin Galactic

Land Rover sẽ vẫn là một phần tích hợp trong các hoạt động hằng ngày của Virgin Galactic.

Virgin Galactic có một đội ngũ gồm tám phi công vũ trụ giàu kinh nghiệm và đang chuẩn bị cho chuyến bay tiếp theo bằng tên lửa ở New Mexico. Người sáng lập, ngài Richard Branson cũng dự định bay lên vũ trụ vào cuối năm 2021.

Joe Eberhardt, Chủ tịch và CEO, Jaguar Land Rover Bắc Mỹ cho biết: “Du hành vũ trụ có thể được tiếp cận bởi với các nhà thám hiểm trên toàn thế giới và là cuộc phiêu lưu lớn tiếp theo trong tương lai. Land Rover tự hào được làm việc cùng với đội ngũ Virgin Galactic để hỗ trợ tất cả các Phi hành gia tương lai khi họ đẩy ranh giới của cuộc phiêu lưu cá nhân đi xa hơn nữa”.

Michael Colglazier, Giám đốc Điều hành Virgin Galactic cho biết: “Những chiếc xe Land Rover đã mang lại sự hỗ trợ vô giá trên mặt đất ở Mojave và tại Spaceport America ở New Mexico. Thật tuyệt vời khi thấy các Phi hành gia tương lai trên khắp thế giới có thể tận hưởng chiếc Range Rover Astronaut Edition độc nhất vô nhị. Chúng tôi rất vui khi có thể mở rộng mối quan hệ hợp tác bền chặt này. Với tinh thần tiên phong và chia sẻ, theo đuổi sự phiêu lưu và tầm nhìn để vượt qua ranh giới của du lịch, đây là sự hợp tác tự nhiên giữa hai công ty của chúng tôi và điều này sẽ đưa việc khám phá lên một tầm cao mới”.

Theo cartimes.vn
back to top