Land Rover Defender thế hệ mới sắp ra mắt thị trường châu Á, chờ ngày về Việt Nam

Land Rover tổ chức lễ ra mắt dòng xe Defender mới cho 12 quốc gia tại Châu Á với chương trình phát trực tiếp đặc biệt.

Bên cạnh sự sang trọng tinh tế của gia đình Range Rover và khả năng vận hành mạnh mẽ cùng sự linh hoạt đến từ các mẫu xe SUV của dòng xe Discovery, dòng xe Defender mới chính là mảnh ghép tuyệt vời còn lại của Land Rover. 

Công nghệ tiên tiến trên mọi địa hình đem lại cuộc phiêu lưu mới trong thế kỷ 21, vẫn đúng với tinh thần tiên phong đã trở thành dấu ấn của Land Rover trong 71 năm. 

Nhân dịp này, Land Rover chuẩn bị một chương trình trực tuyến đặc biệt trong 30 phút gửi đến khán giả với góc nhìn sâu sắc về một mẫu xe hội tụ đủ sức mạnh cần thiết từ nội lực, để biến những điều không tưởng đều có thể xảy ra.

Land Rover Defender thế hệ mới sắp được ra mắt

Land Rover Defender thế hệ mới sắp được ra mắt.

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Cảm xúc mạnh mẽ chưa từng có của Defender. Đây là mẫu xe duy nhất có thể vượt qua mọi điều kiện khó khăn ở mọi vùng miền, khiến chiếc xe trở thành một lựa chọn đầy khác biệt”. 

Mẫu xe Defender mới sẽ được giới thiệu tới khách hàng trên 12 quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar, Hồng Kông (Trung Quốc), Sri Lanka, Thái Lan, Brunei và Mông Cổ.

Chương trình trực tuyến sẽ được phát trên kênh Youtube của Land Rover châu Á - Thái Bình Dương vào lúc lúc 21:00 (SGT) hay 22:00 (GMT+7) ngày 07/08/2020.

“Chúng tôi cho rằng, dòng xe Defender là một phần trong di sản của chúng tôi, tuy vậy chúng đồng thời cũng thuộc về những cộng đồng yêu xe trên toàn thế giới. Người dân tại đây coi chiếc xe là một phần quan trọng trong lịch sử của họ. Họ chính là những người bảo vệ thương hiệu – và điều đó cũng hoàn toàn đúng với dòng xe Defender mới.” Nhà thám hiểm người Singapore, ông Rozz - là trưởng ban tổ chức cho chương trình ra mắt bởi công nghệ số sắp tới, và đông đảo người xem sẽ được khám phá lịch sử hào hùng của Land Rover cũng như cách thức làm sao để mẫu xe Defender được tái định hình trong thế hệ số hóa. 

Theo cartimes.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top