Lan truyền clip nghi của giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân nâng điểm cho sinh viên

Liên quan đến clip lan truyền nghi của giảng viên Trường ĐH Kinh tế Quốc dân nâng điểm cho sinh viên, đại diện truyền thông nhà trường đã lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip với lời thoại  được cho là của 2 giảng viên của ĐH Kinh tế Quốc dân liên quan đến việc nâng điểm cho sinh viên trong kỳ thi.

Theo đó, đoạn clip lan truyền có nhắc đến trường hợp “cháu của anh T.A - khoa Quản trị kinh doanh là N.Đ.T”.

“Tí nữa nhắc cô, không quên đấy... Để đây không tí nữa lại quên. Con cháu anh ấy điểm thấp lại không vào được thì chết mình”, một trong những câu thoại trong đoạn ghi âm được phát tán.

Sau khi đoạn clip này được phát tán, nhiều sinh viên của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân bày tỏ băn khoăn về sự công bằng, minh bạch, nhất là trong thời điểm Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đang tổ chức thi vào chương trình tiên tiến, chất lượng cao cho sinh viên năm nhất.

nang-diem-dh-kinh-te-quoc-dan.jpg

Trước sự việc và những hoang mang, bức xúc của sinh viên, trên Fanpage chính thức của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã có thông tin.

nang-diem-dh-kinh-te-quoc-dan-2.jpg
Phòng Truyền thông, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân lên tiếng về vụ việc,

Trong nội dung thông tin được gửi tới sinh viên về 1 clip được chia sẻ trên một số trang mạng xã hội, đại diện truyền thông của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết, về clip có nghi ngờ liên quan đến hoạt động thi của Trường, Trường đã giao cho đơn vị chức năng tiến hành xác minh sự việc, tổ chức rà soát toàn bộ các công tác có liên quan.

Nhà trường khẳng định, nếu phát hiện sai phạm thì sẽ xử lý nghiêm, đảm bảo tính liêm chính học thuật, các hoạt động minh bạch, khách quan, công bằng và theo đúng quy chế.

Theo Đời sống
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

Sinh viên VinUni học cách “tư duy khởi nghiệp” – sớm thất bại để sẵn sàng cho thành công

“Điều chúng tôi muốn hỗ trợ sinh viên là trong quá trình đó các em học được kỹ năng, tư duy khởi nghiệp và trở thành một doanh nhân khởi nghiệp, điều mà các em có thể áp dụng ở mọi mặt của cuộc sống, ngay cả trong đời sống hàng ngày và cả sự nghiệp sau này”, TS Phí Thị Linh Giang, Giám đốc Trung tâm khởi nghiệp, Trường Đại học VinUni chia sẻ.
back to top