Làn sóng tẩy chay Facebook lan rộng

Ngày 23/3, bất chấp lời xin lỗi của nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg, làn sóng tẩy chay Facebook tiếp tục lan rộng sau vụ Cambridge Analytica (CA), hãng phân tích dữ liệu của Anh, thu thập trái phép dữ liệu của 50 triệu người sử dụng mạng xã hội này.

Làn sóng tẩy chay Facebook bắt đầu lan rộng với từ khóa #DeleteFacebook. Thậm chí, người đồng sáng lập WhatsApp Brain Acton mới đây đã đăng tuyên bố trên tài khoản Twitter kêu gọi xóa sổ Facebook.

Các công ty đối tác quảng cáo của Facebook như Mozilla và Commerzbank đã ngừng sử dụng dịch vụ trên trang mạng xã hội này.

Tại Canada, số lượng người tuyên bố xóa bỏ vĩnh viễn tài khoản Facebook không ngừng tăng lên.

Các chuyên gia bảo mật cho biết nhiều người Canada đã dùng các phương tiện truyền thông xã hội khác truyền thông điệp kêu gọi xóa tài khoản Facebook.

Vụ bê bối là lời cảnh báo đối với nhiều người dân Canada trước nguy cơ sẽ bị tác động tương tự trong cuộc tổng tuyển cử sẽ diễn ra vào năm tới.

Theo Nguyễn Vy (Sài Gòn Giải Phóng)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top