Lần đầu tiên một trường danh tiếng của Mỹ thành lập phân hiệu tại Việt Nam

Sáng 17/3, Trường Marianapolis Preparatory (MPrep) của Mỹ đã tổ chức lễ khánh thành phân hiệu đầu tiên tại Việt Nam với tên Trường quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus, tọa lạc ở Biên Hòa (Đồng Nai).
6.jpg

Khi đi vào hoạt động, trường quốc tế SNA Marianapolis là phân hiệu trường nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam ở bậc trung học và dự bị đại học.

1.jpeg

Ông Joseph Hanrahan, Hiệu trưởng Trường Marianapolis Preparatory cho biết: "Tôi mong mọi người hiểu rằng Trường Marianapolis ở Mỹ và Trường Quốc tế SNA Marianapolis là một. Chúng tôi có cùng một triết lý giảng dạy và sứ mệnh giáo dục”.

Trường đi vào hoạt động với 300 học sinh đầu tiên. Nhà trường cam kết tiếp nối truyền thống giáo dục xuất sắc và lâu đời của mình với triết lý học sinh không chỉ giỏi về học thuật mà còn được trau dồi các giá trị đạo đức, nhân phẩm, lòng trắc ẩn.

3-1-.jpg

Ông Joseph Hanrahan - Hiệu trưởng trường SNA Marianapolis Preparatory Việt Nam đón tiếp Ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tại Trường

Với tổng diện tích 33.420m2, Trường quốc tế SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus mang đến các trải nghiệm học tập hiệu quả, tiêu chuẩn quốc tế thông qua cơ sở vật chất hiện đại, không khác gì so với Trường Marianapolis Preparatory tại Mỹ.

Phân hiệu tại Biên Hòa sẽ có phòng hội trường như nhà hát với sức chứa 680 ghế ngồi; khu thư viện 2 tầng với kết cấu không gian mở với kho sách lớn và tài liệu mở trên nền tảng công nghệ sẽ tạo điều kiện cho học sinh tự tìm tòi học tập theo đam mê, sở thích riêng; phòng thí nghiệm, phòng chức năng với các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực nghiệm, nghiên cứu của học sinh.

Tinh thần thể thao là một trong những yếu tố mà nhà trường hướng đến để học sinh cân bằng cuộc sống sau những giờ học căng thẳng. SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus được trang bị môi trường thể thao đa dạng với nhà thi đấu đa năng lên đến 583m2, sân bóng rổ, hồ bơi chuẩn Olympics có hệ thống mái, sân bóng mini chuẩn FIFA 7 người, đường chạy 100m…

Đặc biệt, SNA Marianapolis – Biên Hòa Campus có khu nội trú 9 tầng với 96 phòng, công suất tối đa lên đến 377 chỗ, dành cho học sinh, giáo viên.

Trường Marianapolis Preparatory, thành lập vào năm 1926, là trường Công giáo nội trú tư thục ở Thompson dành cho học sinh từ lớp 9 - 12, dự bị đại học. Theo Niche.com, bảng xếp hạng các trường trung học và đại học trên toàn nước Mỹ, trường Marianapolis đạt điểm A trong các hạng mục: Chất lượng học thuật, Chương trình dự bị đại học, Văn hóa và sự đa dạng.

Đây là một trong những trường Công giáo nội trú tư thục tốt nhất bang Connecticut, Mỹ. Các học sinh Trường Marianapolis Preparatory đang theo học tại hơn 50 trường cao đẳng và đại học nổi tiếng trên thế giới.

Nhân dịp khánh thành, SNA Marianapolis - Biên Hòa Campus trao các suất học bổng giá trị lên đến 75 triệu đồng, cùng nhiều cơ hội để phụ huynh và học sinh tham gia các hoạt động tham quan trải nghiệm tại trường.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top