Làm thế nào để có vòng 3 hoàn hảo

Xu hướng của vẻ đẹp hiện đại là hông quả táo với vòng 3 hoàn hảo. Vậy làm thế nào để có được bờ mông săn chắc mà không tốn nhiều thời gian nhất.

Bổ sung lượng đạm

Nếu việc tập thể dục hàng ngày đã trở thành một thói quen của bạn thì chúng tôi khuyên bạn nên bổ sung một lượng protein sau khi luyện tập. Một số nguồn protein tự nhiên rất tốt cho cơ thể là cá ngừ, trứng, gà tây, gà, cá rô phi, đậu, phô mai, thịt nạc đỏ, đậu và các loại cá khác (không chiên)

Vòng 3 hoàn là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Bữa ăn nên có tinh bột

Sử dụng lúa mì nguyên chất hoặc các loại hạt thay cho bánh mì trằng và mỳ ống. các loại Carbohydrate tốt cho cơ bắp là gạo nâu, yến mạch, ngũ cốc nguyên hạt, khoai lang và couscous.

Đừng sợ chất béo

Vòng 3 hoàn hảo là niềm mơ ước của nhiều cô gái nhưng họ lại quá chú trọng đến việc ăn kiêng. Không giống như chất béo xấu, chất béo tốt cung cấp một loạt các lợi ích cho sức khỏe.

Chúng cũng giúp bạn có được một vóc dáng đáng mơ ước, thậm chí là cả trong việc giảm cân. Các nguồn chất béo lành mạnh tốt cho cơ thể là dầu cá, dầu ôliu nguyên chất, hạnh nhân, óc chó và bơ đậu phộng.

Rau củ

Đặt sự ưu tiên hàng đầu cho các loại rau giàu chất chống oxy hoá, chẳng hạn như bông cải xanh, rau bina, cải xoăn, và rau xanh. Bạn có thể ăn rất nhiều rau nếu như bạn muốn.

Hãy tập thể dục

Có được vòng 3 hoàn hảo không khó nhưng giữ được nó thì khác. Hãy nhớ rằng không tập thể dục, bạn sẽ không đạt được kết quả hiệu quả nhất, và bạn thậm chí có thể tăng cân.

Các chị em có thể tham khảo các bài tập như: squats, butt bridges, and lunges.

Lunges 

Để có vòng 3 hoàn hảo bạn có thể tham khảo bào tập Lunges.

Đứng thẳng người, hai chân rộng bằng hông. Bước rông một chân về phía trước và từ từ hạ thấp cơ thể của bạn, gập cả đầu gối xuống. Hãy nhớ giữ cho lưng thẳng, và không gập đầu gối quá  90 độ. Sau đó lặp lại với chân còn lại ở phía trước.

Butt bridges 

Nằm ngửa trên sàn nhà. Đặt cánh tay sát người và hai bàn chân rộng bằng vai, tiếp xúc vơi sàn nhà.

Nhấn gót chân xuống đất, nhấc hông của bạn khỏi sàn, và xiết cơ mông của bạn trong khi vẫn giữ lưng thẳng, giữ vị trí trong vài giây. Hít thở trong khi bạn chầm chậm quay trở lại vị trí bắt đầu.

H.B (tổng hợp)

Theo Đời sống
back to top