Làm phẳng quần áo không cần là

(khoahocdoisong.vn) - Có nhiều cách để làm phẳng quần áo không cần đến bàn là theo kinh nghiệm của chị Trần Thu Giang (Hà Nội).

Đơn giản nhất là chỉ cần cuộn tròn áo quần rồi đặt chúng phía dưới tấm nệm dày. Sau khoảng 1 giờ, quần áo của bạn đã không còn những vết nhăn nhàu nhĩ. Bạn không được gấp mà phải cuộn tròn quần áo để tránh xuất hiện những nếp gấp.

Hoặc sử dụng ấm đun nước sôi, khi xuất hiện làn khói ở phía vòi của ấm hãy cầm áo/quần hơ trên phần khói này cách khoảng 20cm là quần áo sẽ tự động phẳng ra.

Hoặc bạn có thể sử dụng dung dịch loại bỏ nếp nhăn trên quần áo, chỉ cần xịt dung dịch đó lên quần áo bị nhăn sau đó chờ chúng khô là bạn đã có ngay một bộ quần áo tinh tươm như vừa mới được là lượt.

Hoặc bạn có thể tận dụng khăn ướt, bằng cách dùng tay miết mạnh khăn ướt lên nếp nhăn rồi để khô tự nhiên, bạn sẽ không tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, hãy nhớ đặt quần áo trên mặt phẳng để miết nhé.

Theo Đời sống
Vệ sinh lò vi sóng

Vệ sinh lò vi sóng

(khoahocdoisong.vn) - Vệ sinh lò vi sóng chỉ với một bát nước theo kinh nghiệm của chị Cao Thu Trang (Hà Nội).
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
back to top