Làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học 1 tháng là học sinh lớp 9

(khoahocdoisong.vn) - Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã xác định được người làm giả văn bản cho học sinh nghỉ học 1 tháng để phòng, chống dịch Covid-19 là một học sinh lớp 9.

Học sinh lớp 9 này đã làm giả văn bản rồi gửi riêng cho bạn bè trong lớp để đùa nhau, tuy nhiên sau đó văn bản này lại được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Em này còn nhỏ nên Công an tỉnh xin ý kiến Thường trực Tỉnh ủy Quảng Nam ở mức độ nhắc nhở  để rút kinh nghiệm", một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam cho hay.

Công văn giả mạo.

Công văn giả mạo.

Trước đó, trong sáng ngày 21/2, trên mạng xã hội xuất hiện công văn số 234/UBND-KGVK ngày 21/2/2021 do Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam - ông Trần Văn Tân ký, về việc cho học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học sau Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021 để phòng, chống dịch Covid-19. Văn bản này được ông Trần Văn Tân xác nhận là giả mạo.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top