Làm gì để tăng cường sức khỏe trong môi trường hiện nay

Hiện nay ô nhiễm môi trường đang là vấn nạn chung của các quốc gia phát triển và đang phát triển trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, các thành phố lớn bị ô nhiễm không khí có tỷ lệ người mắc bệnh nhiều hơn so với các đô thị khác. Vì vậy, chúng ta nên chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình, để tránh những hiểm họa mà vấn nạn ô nhiễm môi trường gây ra.
Bệnh suy tủy

Một trong những biện pháp chủ động đó là phải tăng cường sức khỏe, cho một trí óc minh mẫn nhiều năng lượng, nhằm phòng và tránh được nhiều bệnh tật. Theo các nhà khoa học và y bác sĩ cho rằng có 02 biện pháp tăng cường sức khỏe nâng cao sức đề kháng phổ biến, hữu hiệu nhất đó chính là luyện tập thể dục thể thao và bổ sung chế độ dinh dưỡng vào cơ thể.

Phương pháp thứ 1 là Thường xuyên tập thể dục, giữ tinh thần luôn vui vẻ, yêu đời:

Tinh thần vui vẻ, lạc quan, yêu đời sẽ là chất xúc tác quan trọng giúp cơ thể tạo ra chất kiềm có lợi, tạo môi trường tốt nhất cho các các tế bào hoạt động hiệu quả. Các nhà khoa học ở trường Harvard School of Public Health (Mỹ) nghiên cứu và cho biết, những người có tinh thần lạc quan, yếu đời sẽ có nồng độ triglyceride – phân tử chất béo liên quan đến căn bệnh xơ cứng động mạch rất thấp.

Còn việc thường xuyên tập thể dục thật sự có tác dụng chữa bệnh, điều này được khẳng định bởi các nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu Y sinh Pennington (bang Louisiana, Mỹ) đã chứng minh, không có loại thuốc nào có tác dụng tốt bằng việc tập thể dục. Tập thể dục đều đặn đem lại những lợi ích về lâu dài cho sức khỏe, như tốt cho não bộ con người, làm giảm tiến trình lão hóa, phòng tránh bệnh tiểu đường, làm giảm các bệnh hô hấp,… và quan trọng nhất là đem lại cho con người tinh thần sảng khoái, lạc quan và tràn đầy năng lượng.

– Phương pháp thứ 2 là tạo thói quen ăn uống lành mạnh:

Ăn uống là yếu tố rất quan trọng đối với sức khỏe. Việc chúng ta lựa chọn ăn uống như thế nào sẽ quyết định đến sức khỏe cũng như sự sống của chúng ta. Nếu bạn chọn 1 chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh bạn sẽ có cuộc sống khỏe mạnh. Ngược lại nếu bạn chọn chế độ ăn uống thiếu khoa học, lâu dần chính thức ăn nước uống mà bạn tiêu thụ sẽ trở thành chất độc tích tụ và giết chết bạn.

Với giải pháp tăng cường sức khỏe này, chúng ta có thể bổ sung vào cơ thể nhiều chất xơ, Acid amin và nhiều vitamin cần thiết. Trong đó cao ngựa là một trong những thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng đó.

Theo các Chuyên gia nghiên cứu cho rằng, cao ngựa là một trong những thực phẩm chứa nhiều muối, canxi, có tỷ lệ canxi/phospho (Ca/P) có lợi cho việc hấp thu canxi và nguồn bổ sung chất  dinh dưỡng vào cơ thểvôi cho cơ thể, có tác dụng tăng cường sức đề kháng rất tốt cho cơ thể. Vì vậy, cao xương ngựa rất tốt cho những người đau nhức gân, xương, phòng chống loãng xương, thoái hóa xương khớp cho người lớn tuổi.

Bởi trong cao xương ngựa có các chất: Colagen, DHA, Omega và 17 loại Acid amin thiết yếu có tác dụng: Hỗ trợ điều trị người thiếu máu, huyết áp thấp, bị viêm dạ dày – tá tràng mạn tính, điều hòa các hoạt động sinh lý; Hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ em ở độ tuổi đang lớn; Phòng và hỗ trợ điều trị thoái hoá xương khớp, đau nhức gân xương, loãng xương; Giảm lượng mỡ máu (dạng triglyceride); Giảm cân ở người béo phì do bị tiểu đường type 2; Bổ dưỡng sức khỏe cho người lao động nặng, vận động viên thể thao, phụ nữ có thai, cho con bú.

Và đặc biệt các thành phần trong cao ngựa có tác dụng tốt với việc bổ sung đạm, các acid amin thiết yếu; Bổ sung canxi, phospho và nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể; Tăng cường dinh dưỡng, sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật; Giúp nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe nhanh cho người suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém, người ốm yếu, trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ sau khi sinh…. Đây là những chất có tự nhiên trong Cao ngựa Chu Việt mà chưa có sản phẩm cao ngựa nào có được.

Không chỉ có tác dụng chứng thực trong việc bổ sung canxi, chống loãng xương với trẻ em và những người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh, những người đau nhức xương khớp, da xanh, biếng ăn, thường xuyên táo bón, hoặc người cao tuổi gầy yếu, suy kiệt sức khỏe, những người ung thư trong quá trình điều trị, hóa trị, xạ trị… mà đối với những bệnh nan y như tai biến, suy giảm huyết cầu, ung thư máu,… cũng như bệnh suy tủy… cao ngựa đều có thể giúp người bệnh hỗ trợ sức đề kháng “chống” được bệnh tật.

Trang Trần (tin tài trợ)

Cao ngựa Chu Việt được bào chế từ xương ngựa được giám sát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào, nguồn gốc… đảm bảo về dinh dưỡng và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm theo qui định của Bộ Y tế.

tặng quà tết

Công dụng:

– Hỗ trợ giúp nâng cao thể trạng, phục hồi sức khỏe, tăng sức đề kháng.

– Hỗ trợ giúp bổ sung đạm, axit amin, collagen, omega 3-6-9 và một số chất dinh dưỡng cho cơ thể.

– Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và thể lực.

– Hỗ trợ giúp phục hồi sức khỏe cho người suy nhược cơ thể, trẻ em suy dinh dưỡng và phụ nữ sau khi sinh.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc,  không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để biết thêm chi tiết độc giả có thể truy cập website: www.caonguachuviet.vn

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Chu Việt.

Website : www.caonguachuviet.vn

Hotline: 0907 9999 19 –  0937 9999 19

Sản phẩm có bán tại các chi nhánh sau:

Tại TP. HCM:      38 Bình Mỹ, Xã Bình Mỹ, H. Củ Chi                           ĐT: 028 – 3797 8039

Tại TP Hà Nội:    361 Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân      ĐT: 024 – 39726186

Tại TP Đà Nẵng: 27 Phạm Văn Nghị, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê      ĐT: 0236- 3752239

Theo Đời sống
back to top