Lâm Đồng cho doanh nghiệp tài trợ lập quy hoạch khu vực đồi Robin

(khoahocdoisong.vn) - Công ty CP đầu tư Phương Trang vừa được UBND tỉnh Lâm Đồng chấp thuận chủ trương cho nghiên cứu, khảo sát và tài trợ lập quy hoạch tại khu vực đồi Robin, phường 3, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng (diện tích khoảng 22,76ha).

Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cho biết Công ty Phương Trang sẽ phải ký hợp đồng tài trợ với chủ đầu tư (cơ quan được UBND tỉnh giao nhiệm vụ) để làm cơ sở cho việc thực hiện các công việc: Nghiên cứu, khảo sát, lập nhiệm vụ và đồ án quy hoạch, tổ chức lấy ý kiến các cá nhân, tổ chức và cộng đồng dân cư có liên quan trong khu vực lập quy hoạch, quản lý chất lượng đồ án và thẩm định, phê duyệt đồ án.

Doanh nghiệp cũng sẽ phải phối hợp với chủ đầu tư để lựa chọn đơn vị tư vấn lập quy hoạch có năng lực, kinh nghiệm theo quy định nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng theo quy định.

Về thời gian, đối với nhiệm vụ lập quy hoạch sẽ phải thực hiện trong vòng 1 tháng; Đối với đồ án quy hoạch phân khu (tỷ lệ 1/2.000) là không quá 9 tháng kể từ ngày phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch; đối với đồ án quy hoạch chi tiết (tỷ lệ 1/500) là không quá 6 tháng kể từ ngày phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top